Văn Mai Hương tiết lộ thiệt thòi tại Vietnam Idol cách đây 7 năm

Đây là lần đầu tiên Văn Mai Hương nói về những câu chuyện chưa từng được kể tại cuộc thi Vietnam Idol 2010.
 
van mai huong tiet lo thiet thoi tai vietnam idol cach day 7 nam Văn Mai Hương hứa hẹn lột xác hoàn toàn trong năm 2017

Trong buổi gặp mặt với khán giả tại chương trình M Story mới đây, Văn Mai Hương đã tiết lộ cô từng gặp rất nhiều thiệt thòi khi tham gia Vietnam Idol 2010.

"Ở Vietnam Idol, tôi thua chứ không thắng. Tôi là thí sinh duy nhất không bị loại, nhưng ra về hoàn toàn không được đồng nào.

Về nhà mọi người cứ hỏi giải nhì được bao nhiêu tiền, nhưng đáng buồn là không được một đồng nào hết, chỉ được danh Á quân thôi. Tiền là chị Uyên Linh cầm hết, nhưng chưa khao tôi được đồng nào.

Tuy nhiên, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì được đi cùng Vietnam Idol tới cuối con đường, để giành được danh hiệu Á quân. Danh hiệu này giống như một nấc thang trong cuộc đời tôi, giúp tôi mở mang cơ hội và phát triển sự nghiệp của mình", Văn Mai Hương chia sẻ.

van mai huong tiet lo thiet thoi tai vietnam idol cach day 7 nam
Văn Mai Hương và MC Minh Xù trong buổi trò chuyện tại chương trình M Story mới đây. (Ảnh: Cắt từ clip)

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương cũng cho biết cô từng phát hành ca khúc Beautiful để đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Văn Mai Hương khẳng định cô bị strees và mệt mỏi vì nhận những lời nói ác ý suốt khoảng thời gian mới rời khỏi chương trình Vietnam Idol 2010.

van mai huong tiet lo thiet thoi tai vietnam idol cach day 7 nam
Sau 7 năm, Văn Mai Hương đã "lột xác" hoàn toàn và trưởng thành rất nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật. (Ảnh: FBNV)

Văn Mai Hương tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010 khi mới 16 tuổi, cô là thí sinh trẻ nhất của chương trình và gây ấn tượng đặc biệt bởi tài năng âm nhạc thiên bẩm. Tuy chỉ là Á quân nhưng sau cuộc thi, Văn Mai Hương bắt đầu thuận lợi tiến vào showbiz. Thậm chí cô còn nhanh chóng được mời làm đại sứ một thương hiệu lớn cùng Quán quân Vietnam Idol mùa cũ – Phương Vy. Những ca khúc của Văn Mai Hương ra mắt sau khi rời khỏi Vietnam Idol đều nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài năm, Văn Mai Hương đã ở ẩn một thời gian vì mắc bệnh trầm cảm. Mãi tới gần đây, cô mới quay lại showbiz Việt và có những bước tiến vượt trội khi hai năm liên tiếp ngồi "ghế nóng" chương trình Vietnam Idol Kids cũng như các sản phẩm âm nhạc đều được đón nhận nồng nhiệt.

van mai huong tiet lo thiet thoi tai vietnam idol cach day 7 nam Văn Mai Hương hứa hẹn lột xác hoàn toàn trong năm 2017

Văn Mai Hương vừa chia sẻ về kế hoạch lớn trong năm 2017 của cô, đó là ra mắt album với phong cách hoàn toàn ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.