Vào bệnh viện trộm tiền để cá độ bóng đá

Đây là lần thứ hai nghi can này đến bệnh viện để trộm cắp tài sản.

Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) đang tạm giữ nghi can Trần Đình Đông (37 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đông khai do thua độ bóng đá World Cup nên lâm cảnh nợ nần. Để có tiền trả nợ và tiếp tục chơi cá độ, người này nảy sinh ý định vào Bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán để trộm cắp tài sản.

vao benh vien trom tien de ca do bong da
Nghi can Đông bị bảo vệ Bệnh viện bắt giữ (Ảnh: VT)

Rạng sáng 27/6, Đông lẻn vào các khoa Nhi của bệnh viện và trộm được một chiếc điện thoại và hơn 4 triệu đồng tiền mặt của một người đang nuôi bệnh.

Đông tiếp tục đến khoa Chẩn đoán hình ảnh để tiếp tục trộm tài sản thì bị bảo vệ tại bệnh viện phát hiện và bắt giữ cùng tang vật.

Đây là lần thứ hai nghi can này đến bệnh viện để trộm cắp tài sản.

vao benh vien trom tien de ca do bong da Liên tiếp 2 người tự tử vì... 'gãy kèo' World Cup

Kẻ uống thuốc diệt chuột, người uống thuốc trừ sâu liên tiếp phải nhập viện cấp cứu. Điều tra bệnh sử, bác sĩ ghi nhận ...

vao benh vien trom tien de ca do bong da Đâm chết người vì không vay được tiền cá độ bóng đá

Ngày 28/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.