Vì sao bầu Đức đồng ý 'mặt đối mặt' với bầu Tú?

Bầu Đức nhận lời tham dự cuộc gặp ba bên với bầu Thắng, bầu Tú là vì tin tưởng bầu Thắng.
vi sao bau duc dong y mat doi mat voi bau tu
Bầu Đức và bầu Thắng có mối quan hệ rất tốt

Sáng nay (4/4), nhiều nguồn tin tiết lộ, ông Võ Quốc Thắng, nguyên Chủ tịch HĐQT VPF sẽ tổ chức cuộc gặp giữa ba bên giữa ông, bầu Đức và bầu Tú vào ngày 12/4. Mục đích cuộc gặp này nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa bầu Đức và bầu Tú thời gian qua, đồng thời thuyết phục bầu Tú không tham gia quá nhiều chức vụ trong bộ máy VFF, VPF.

Tuy vậy, khá ngạc nhiên khi bầu Đức chưa biết thông tin này. Vị doanh nhân gốc Bình Định đã gọi điện thoại cho bầu Thắng để làm rõ sự việc. “Tôi đã nói rõ quan điểm của mình, ngồi với ai không quan trọng, quan trọng là cuối cùng là phải tìm mọi cách giúp bóng đá Việt Nam đi lên”.

Bên cạnh đó, bầu Đức thông tin, sở dĩ ông nhận lời tham dự là vì tin tưởng bầu Thắng, người bạn vong niên có chung chí hướng xây dựng bóng đá đẹp. “Tôi nhắc lại là những gì tôi nói thời gian qua đều là muốn tốt cho bóng đá Việt Nam chứ không có động cơ nào khác”, bầu Đức tái khẳng định mục đích ông hướng sự chỉ trích vào bầu Tú.

Được biết, bầu Tú đã xác nhận sẽ tham dự cuộc gặp nói trên và hi vọng ba ông bầu có tầm ảnh hưởng lớn với bóng đá Việt Nam sẽ tìm được tiếng nói chung.

vi sao bau duc dong y mat doi mat voi bau tu Đêm nay gió mùa về, miền Bắc bất ngờ đón rét dưới 10 độ những ngày đầu hạ

Dự báo, khoảng gần sáng và ngày mai (6/4), bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.