Vì sao Đỗ Mỹ Linh được nhiều người ủng hộ khi Bùi Tiến Dũng 'thả thính'?

Tưởng chừng như Đỗ Mỹ Linh sẽ phải đối mặt với sự phản đối từ lượng fan girl của chàng thủ môn điển trai. Song, nàng Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ lại được nhiều người ủng hộ.
vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh Không phải Đỗ Mỹ Linh, Minh Tú mới là hình mẫu lí tưởng của Bùi Tiến Dũng?
vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là 'mục tiêu' của thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Sau trận bán kết "đi vào lịch sử" của U23 Việt Nam và U23 Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là cái tên được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất. Không chỉ chinh phục được công chúng, nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng thủ môn tài giỏi, điển trai này. Trong số đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất.

Tưởng chừng như Đỗ Mỹ Linh sẽ phải đối mặt với sự phản đối từ lượng fan girl của chàng thủ môn điển trai. Song, nàng Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ lại được nhiều người ủng hộ. Mỹ nhân này hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố mà theo cư dân mạng rất "xứng lứa vừa đôi" với chàng trai gốc Thanh Hóa.

Xinh đẹp, nổi tiếng

Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016 danh giá là minh chứng rõ nét nhất cho vẻ đẹp ngoại hình của Đỗ Mỹ Linh. Vượt qua hàng nghìn nhan sắc đến từ khắp mọi miền đất nước, Đỗ Mỹ Linh đã bước lên bục vinh quang và trở thành nhan sắc được săn đón nhiều nhất thời điểm đó.

vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh
Đỗ Mỹ Linh sở hữu vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 mà nhiều cô gái ao ước (Ảnh: FBNV)

Sở hữu chiều cao 1m71, cân nặng 52 kg cùng số đo 3 vòng 87-61-94, Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là "nữ hoàng sắc đẹp" có ngoại hình cân đối và nổi bật trong showbiz Việt. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh ngày một hoàn thiện hơn. Nét dịu dàng, duyên dáng và ngọt ngào của nàng Hoa hậu Việt Nam dễ dàng chinh phục người đối diện.

vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh
Vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: FBNV)

Năm 2017 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh còn xuất sắc được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới - đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tình. Cạnh tranh với hàng trăm mĩ nhân xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, Đỗ Mỹ Linh đã ghi tên mình vào top 40 chung cuộc. Cô cũng là 1 trong 5 người đẹp chiến thắng giải Beauty With A Purpose - Người đẹp nhân ái.

Đời tư sạch, không scandal

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh dường như chưa dính đến bất cứ scandal ầm ĩ nào. Người đẹp gốc Hà Nội sinh năm 1996 tạo được thiện cảm và sự tin yêu của công chúng bởi hình ảnh sạch, đẹp, không ồn ào như một số cô gái sau khi bước lên bục vinh quang.

Là sinh viên của Đại học Ngoại thương Hà Nội - một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh chứng tỏ được với công chúng rằng cô là một người đẹp có tri thức tốt bên cạnh ngoại hình nổi trội hơn người.

vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh
Đỗ Mỹ Linh là sinh viên của Đại học Ngoại thương Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Sau hai năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành rất tốt nhiệm kì của mình. Hình ảnh một nàng Hoa hậu dịu dàng, thân thiện và ngoan ngoãn của Đỗ Mỹ Linh rất được lòng dư luận. Người đẹp là hình mẫu của rất nhiều cô gái muốn noi theo.

Hình ảnh đẹp của Đỗ Mỹ Linh giúp cô trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu, nhãn hàng, cũng như các sự kiện mang tầm cỡ quốc gia.

vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh
Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu có đời tư sạch (Ảnh: FBNV)

Hoạt động thiện nguyện chăm chỉ

Đỗ Mỹ Linh là người đẹp có nhiều hoạt động thiện nguyện khá nổi bật trong nhiệm kì của mình. Hình ảnh một nàng Hoa hậu 9x thân thiện, tích cực trong các phong trào, chiến dịch của Đỗ Mỹ linh rất được nhiều người ủng hộ.

Trong năm 2017, để chuẩn bị cho hành trình tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới, Đỗ Mỹ Linh còn khiến nhiều người khâm phục khi thực hiện dự án Cõng điện lên bản.

vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh
Đỗ Mỹ Linh thực hiện dự án Cõng điện lên bản (Ảnh: FBNV)
vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh
Dự án của Hoa hậu đã làm nhiều người xúc động (Ảnh: FBNV)

Vượt qua những khó khăn, khắc nghiệt của thời tiết, khí hậu, Đỗ Mỹ Linh đã "thắp sáng" một miền quê, mang lại sự tươi mới và niềm hân hoan cho người dân nơi đây. Dự án Cõng điện lên bản của Đỗ Mỹ Linh khi mang đến Miss World đã khiến cho bạn bè quốc tế vô cùng xúc động.

Kết quả, Đỗ Mỹ Linh xuất sắc chiến thắng phần thi Beauty With A Purpose - Người đẹp nhân ái. Đây là chiến thắng đầu tiên của đại diện Việt Nam trong một phần thi phụ ở cuộc thi Miss World.

vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh
Đỗ Mỹ Linh giành được danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái tại cuộc thi Miss World 2017 (Ảnh: FBNV)

Tạm kết

Với sắc đẹp, tri thức, tấm lòng và sự đóng góp của mình trong 2 năm vừa qua, Đỗ Mỹ Linh ngày càng chinh phục được công chúng cả nước. Chính vì hình ảnh đẹp ấy mà người hâm mộ cảm thấy vô cùng hài hòng khi "gán ghép" cô cho chàng thủ môn hot nhất Việt Nam hiện nay: Bùi Tiến Dũng.

vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh Đỗ Mạnh Cường muốn mời thủ môn Bùi Tiến Dũng làm vedette cho show
vi sao do my linh duoc nhieu nguoi ung ho khi bui tien dung tha thinh Đây là những lí do khiến hàng loạt sao nữ 'đòi yêu' thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng!
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.