Sao Việt hứa 'thưởng nóng' cho đội tuyển U23 Việt Nam: Ai đã thực hiện?

Sau trận Chung kết lịch sử tại U23 Châu Á, nhiều doanh nghiệp cũng như nghệ sĩ đánh tiếng “thưởng nóng” cho các chàng trai U23 Việt Nam. Tuy nhiên chỉ mới có Dương Yến Ngọc công khai hình ảnh biên lai chuyển 100 triệu đồng.

Đội tuyển trẻ U23 đã làm nên lịch sử bóng đá Việt Nam khi đưa quốc gia vào tới vòng Chung kết U23 châu Á bằng những trận bóng đẹp mắt. Mặc dù thất bại ở trận Chung kết nhưng thành tích này đã khiến nhiều người tự hào về những “chân sút” trẻ tuổi và ngay lập tức, họ trở thành những “người hùng sân cỏ” khi trở về nước. Suốt nhiều ngày, thông tin về các cầu thủ U23 Việt Nam luôn xuất hiện liên tục trên các mặt báo, tần suất không thua kém người nổi tiếng. Điều đó chứng tỏ sức nóng mà họ đang có sau mùa giải U23 Châu Á.

sao viet hua thuong nong cho doi tuyen u23 viet nam ai da thuc hien
Những cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam được truyền thông săn đón sau khi trở về nước.

Cũng trong đợt thi đấu vẻ vang này, thầy trò HLV Park Hang-Seo đã nhận được rất nhiều lời ngỏ “thưởng nóng” cho thành tích cao. Theo thông tin trên cổng thông tin điện tử của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tính đến ngày 1/2/2018, đã có 43 tổ chức cá nhân hứa thưởng bằng tiền mặt cho đội tuyển U23 Việt Nam và cá nhân huấn luyện viên trưởng, cầu thủ với tổng số tiền lên tới 34,255,300,000 đồng. Tuy nhiên, theo thống kê cho thấy số tiền thật sự mà đoàn nhận được tính tới thời điểm hiện tại chỉ ở mức hơn 12,3 tỉ đồng, chỉ bằng 1/3 so với mức mà các đơn vị hứa trao thưởng.

Trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ cũng đã đánh tiếng “thưởng nóng” cho đội tuyển U23 Việt Nam, như MC Bình Minh (1,5 tỉ), Công Vinh (500 triệu), Dương Yến Ngọc (100 triệu)… Tuy nhiên, theo ghi nhận từ phóng viên thì chỉ mới có người mẫu Dương Yến Ngọc công khai biên lai chuyển tiền theo ngân hàng tới đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 24/1.

sao viet hua thuong nong cho doi tuyen u23 viet nam ai da thuc hien
Dương Yến Ngọc là nghệ sĩ đầu tiên công khai hình ảnh chuyển khoản mức thưởng 100 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 24/1.

Về phía MC Bình Minh với lời hứa thưởng 1,5 tỉ đồng, anh cho biết số tiền này được chia đều ra 30 tài khoản cho 30 cầu thủ của đội U23 Việt Nam, mỗi người sẽ nhận 50 triệu đồng cùng các dịch vụ tặng kèm trong hệ thống ăn uống, giải trí của công ty anh.

Ngoài Bình Minh, cựu tuyển thủ Công Vinh cũng từng lên tiếng thưởng 500 triệu đồng cho cả đội tuyển trước trận đấu với U23 Qatar nến Việt Nam dành chiến thắng. Anh từng khẳng định chắc nịch: “Việt Nam nói là làm” nhưng hiện tại, chưa ai rõ số tiền thưởng này đã chuyển tới nay thầy trò Park Hang-Seo hay chưa.

sao viet hua thuong nong cho doi tuyen u23 viet nam ai da thuc hien
MC Bình Minh đưa ra mức thưởng nóng cho cả đội tuyển U23 Việt Nam là 1,5 tỉ đồng, chia đều cho 30 cầu thủ.
sao viet hua thuong nong cho doi tuyen u23 viet nam ai da thuc hien
Nhiều người cho rằng lời hứa “thưởng nóng” từ MC Bình Minh hay Công Vinh đều sẽ được thực hiện, vấn đề nằm ở thời gian hay hình thức công khai hoặc âm thầm chuyển.
sao viet hua thuong nong cho doi tuyen u23 viet nam ai da thuc hien Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Bùi Tiến Dũng: 'Sao hạng A cũng phải về nhì với các em U23'

Nam ca sĩ cho rằng việc đưa ra giá cao với cái tên đang "hot" như thủ môn Bùi Tiến Dũng là chuyện hoàn toàn ...

sao viet hua thuong nong cho doi tuyen u23 viet nam ai da thuc hien U23 Việt Nam mới nhận được 12,3/34,2 tỷ đồng tiền thưởng: Ai hứa thưởng mà chưa chuyển?

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thông tin, đơn vị mới nhận được 12,3 tỷ đồng tiền thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam trên ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.