Vì sao Hari Won 'đắt show' làm MC chương trình giải trí?

Không sở hữu giọng nói tròn vành rõ chữ nhưng Hari Won lại được nhiều nhà sản xuất game show truyền hình “chọn mặt gửi vàng” ở vai trò người dẫn chương trình.

Từ cô gái ngoại quốc vô danh đến “gương mặt thân quen” của các game show truyền hình

Hari Won được khán giả biết đến với chuyện tình 9 năm cùng rapper Tiến Đạt và sau đó là cuộc hôn nhân hạnh phúc với danh hài Trấn Thành. Ngoài đời tư cá nhân được chú ý, cô gái gốc Hàn Quốc còn xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt khi phát triển ở nhiều lĩnh vực. Nếu như ở âm nhạc, “bà xã” của MC Trấn Thành có liên tiếp nhiều bản hit trong sự nghiệp như Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi..., thì ở “địa hạt” diễn xuất, cô có hơn 10 vai diễn khác nhau ở truyền hình, điện ảnh lẫn sitcom trong 3 năm theo đuổi nghệ thuật. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Hari Won còn đảm nhận vai trò dẫn dắt cho các game show truyền hình ăn khách.

Hari Won từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định đảm nhận vai trò MC cho chương trình Chung Sức cùng danh hài Trường Giang. Được biết trước đó, chương trình có tuổi đời 11 năm này được dẫn dắt bởi những tên tuổi đình đám trong nghề như NSUT Tạ Minh Tâm, MC Bình Minh... Lần đầu thử sức với vai trò mới, cô gái đến từ Hàn Quốc cho thấy sự nỗ lực từng ngày của mình để hoàn thiện hơn. Không thể phủ nhận rằng, chính sự dễ thương của Hari đã mang đến màu sắc mới cho chương trình này.

vi sao hari won dat show lam mc game show giai tri
Hari Won từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định tham gia với vai trò MC trong Chung sức

Sau thành công của Chung sức, cặp đôi Trường Giang - Hari tiếp tục hội ngộ nhau trong chương trình Siêu bất ngờ7 nụ cười xuân. Là một chương trình Việt hóa từ Nhật Bản, siêu bất ngờ mang đến những tình huống hài hước, thú vị và bất ngờ cho người xem. Bên cạnh người chơi, hai MC cũng là yếu tố tạo nên sự thú vị cho chương trình này. Nếu như Trường Giang ghi điểm với những phát ngôn giản dị, hài hước thì Hari Won, bên cạnh sự ngây ngô, cô còn chứng tỏ độ “chịu chơi” khi chấp nhận cùng khách mời thực hiện các thử thách của chương trình. Đây được xem là những yếu tố hài hước mang đậm dấu ấn Hari trong vai trò MC.

vi sao hari won dat show lam mc game show giai tri
Sự cố gắng từng ngày và bản tính hài hước vốn có giúp Hari trở thành gương mặt MC đắt show hiện nay

Sau Chung sức, Siêu bất ngờ, 7 nụ cười xuân, Trường Giang và Hari Won một lần nữa cùng nắm tay nhau dẫn dắt game show Nhanh như chớp. Với format đến từ Thái Lan, Nhanh như chớp là một chương trình có luật chơi đơn giản với những câu hỏi "mẹo" mang nội dung bất ngờ. Tại đây, Hari tiếp tục phát huy sự hoạt ngôn, dí dỏm, luôn đưa các nghệ sĩ vào tình huống “khó đỡ”, “chặt chém” khiến danh hài Trường Giang phải thốt lên rằng “Sau chương trình sẽ không ai dám mời Hari làm MC nữa”.

Mới đây, “bà xã” của MC Trấn Thành còn được chọn tham gia dẫn dắt chương trình Làm vợ phải thế cùng MC Đại Nghĩa và danh hài Việt Hương. Ở vai trò người kết nối, chia sẻ quan điểm sống trong hôn nhân cùng các cặp vợ chồng, khán giả thấy một khía cạnh khác đằng sau sự hài hước, vui tính, đôi lúc có phần ngây thơ của Hari. Họ được dịp hiểu phần nào về đời sống tình cảm, vợ chồng giữa Hari và Trấn Thành, đôi lúc “cười như được mùa” trước những tình huống oái oăm mà cô gặp phải khi “làm dâu”.

vi sao hari won dat show lam mc game show giai tri
Hari Won luôn hết mình với các chương trình cô tham gia

Vì sao Hari Won được chọn làm MC cho nhiều chương trình đình đám?

Từ ca sĩ chuyển sang người dẫn chương trình, một lĩnh vực đòi hỏi sự tự tin, hoạt ngôn trên sân khấu, Hari Won đã từng bước chứng minh được nét duyên dáng, hài hước rất riêng. Kết hợp với tính cách dễ thương, Hari liên tiếp bị bạn dẫn trêu chọc, thậm chí, nhiều lần cô “ngơ người” vì không biết gì lại khiến khán giả bật cười thích thú. Đây được xem là một trong những “đặc sản” của những chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Hari Won.

vi sao hari won dat show lam mc game show giai tri
"Bà xã" của MC Trấn Thành dẫn dắt thảm đỏ lễ trao giải MAMA 2017 tại Việt Nam.

Mặc dù không sở hữu kĩ năng dẫn dắt, trò chuyện tốt như một MC chuyên nghiệp, nhưng điều đó lại được Hari bù đắp bằng quá trình nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện giọng nói hay tinh thần hết mình vì chương trình. Không thể phủ nhận, từ Chung sức đến Nhanh như chớp, giọng nói của Hari cũng đã cải thiện nhiều về phần phát âm. Đồng thời, “bà xã” của Trấn Thành còn hết mình ở các thử thách. Chẳng hạn như trong Siêu bất ngờ, Hari Won đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi dùng tay chặt dưa. Điều đó đã tạo một dấu ấn đẹp trong mắt người hâm mộ bởi tinh thần hết mình với mong muốn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn nhất.

Đặc biệt, việc hàng loạt các chương trình giải trí hiện nay “mọc” lên như “nấm sau mưa” đã đặt ra một bài toán khó đối với nhà sản xuất. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, việc tìm kiếm một gương mặt tươi mới, có fan đông làm MC cũng là một trong những yếu tố giúp game show được quan tâm hơn. Hari Won được xem là một trong những nghệ sĩ đáp ứng đủ tiêu chí này. Bên cạnh việc sở hữu lượng fan đông đảo trong lĩnh vực ca hát, chuyện tình cảm của Hari và Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người tò mò rằng việc giọng ca “Hương đêm bay xa” thử sức với lĩnh vực thuộc sở trường của ông xã mình sẽ như thế nào. Đó cũng chính là lí do giúp Hari được nhiều lời mời với vai trò dẫn dắt tại các show truyền hình.

vi sao hari won dat show lam mc game show giai tri
Sự đáng yêu, hoạt ngôn, không ngại lăn xả và chân thành là những lí do khiến nhà sản xuất chọn Hari Won vào vị trí MC để lấy tiếng cười từ khán giả.

Tóm lại, để có thể góp mặt trong nhiều game show như vậy, bên cạnh việc “thơm lây” sự nổi tiếng của ông xã, Hari Won phải là cô gái quyết tâm và có năng lực thực thụ. Bởi khi mà thị trường giải trí Việt xuất hiện nhiều chương trình, gương mặt MC mới thì khán giả sẽ khắt khe hơn trong việc lựa chọn, sàn lọc “món ngon” để thưởng thức.

vi sao hari won dat show lam mc game show giai tri Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Hari tiết lộ, cô và Trấn Thành gây lộn “tan nát” nhưng Trấn Thành khẳng định, không thể sống thiếu Hari nên quyết định cầu ...

vi sao hari won dat show lam mc game show giai tri Hari Won: 'Muốn xem phản ứng của Trấn Thành trước khi quyết định sinh con'

Trong một đoạn clip chia sẻ về chương trình mới sắp tham gia, nữ ca sĩ Hàn Quốc cho biết muốn nhân cơ hội này ...

Min Nguyễn

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.