Vì ủng hộ LGBT, nữ ca sĩ nhạc Pop đã bị từ chối tham gia biểu diễn tại Malaysia

Mới đây, thông tin ngôi sao nữ nhạc pop Denise Ho ở Hồng Kông (Trung Quốc) đã bị từ chối tham gia biểu diễn tại Malaysia chỉ vì cô ủng hộ cộng đồng LGBT.
 

Được biết, ngoài làm ca sĩ, Denise Ho còn là nhà vận động ủng hộ dân chủ nổi tiếng tại Hồng Kông (Trung Quốc). Nữ ca sĩ cho biết, dự kiến ​​cô sẽ biểu diễn tại Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 14 tháng 4 tới đây trong chuyến lưu diễn "Dear Self, Dear World" của mình.

vi ung ho lgbt nu ca si nhac pop da bi tu choi tham gia bieu dien tai malaysia
Denise Ho biểu diễn tại một buổi hòa nhạc miễn phí ở Hồng Kông.

Tuy nhiên, mọi việc đã không được thực hiện như đúng kế hoạch mà Denise Ho đã vạch ra. Mới đây, nữ ca sĩ này chia sẻ trên trang Facebook cá nhân với sự bức xúc rằng cô đã bị từ chối tham gia biểu diễn tại Malaysia. Theo đó, các quan chức Malaysia đã thông báo tới phía quản lý của nữ ca sĩ này về việc visa không được chấp nhận do căn cước LGBT của cô. Nữ ca sĩ này cũng bày tỏ sự bức xúc khi bị từ chối bởi vì cô là người ủng hộ tích cực cho cộng đồng LGBT.

"Tôi muốn chia sẻ sự việc đáng tiếc này để nâng cao nhận thức quốc tế về chứng sợ đồng tính và để làm sáng tỏ tình hình ngày càng gia tăng về áp lực mà cộng đồng LGBTQ ở Đông Nam Á đang phải đối mặt", Denise Ho chia sẻ.

Denise Ho cũng cho biết, cô cũng nhận được một lá thư sau đó từ chính quyền Malaysia. Trong thư họ nói rằng trường hợp của cô có một số vấn đề cần được giải quyết nếu ca sĩ này được thông qua hoạt động biểu diễn ở đây. Bức thư đã không đề cập đến tình trạng LGBT của cô nhưng cũng chỉ nói lý do không rõ ràng về việc cô bị từ chối visa.

vi ung ho lgbt nu ca si nhac pop da bi tu choi tham gia bieu dien tai malaysia
Những người biểu tình ủng hộ dân chủ mang cờ cầu vồng LGBT tại Bukit Raja, Selangor, Malaysia.

Được biết, tại Malaysia thường xuyên có những tổ chức vận động chống lại các sự kiện mà họ coi là không Hồi giáo. Trong đó có một số sự kiện nghệ thuật địa phương và các sự kiện liên quan đến rượu cũng đã bị hủy trong những tháng gần đây. Năm 2016, các nhà hoạt động bảo thủ đã vận động chống lại Selena Gomez vì cho rằng cô quá sexy không phù hợp. Trong khi năm ngoái, Megadeth đã bị gỡ bỏ một số bài hát từ bảng danh sách xếp hạng vì bị cho là làm xúc phạm đến người Hồi giáo.

Tình dục đồng giới là bất hợp pháp ở một số quốc gia Hồi giáo. Những người có quan hệ đồng giới có thể phải chịu hình phạt tù đến 20 năm.

Tháng 7 năm ngoái, Bộ Y tế Malaysia đã chi khoảng 1.000 đô la Mỹ để làm video về cách ngăn ngừa tình dục đồng giới và cung cấp kiến thức "nhầm lẫn" giới tính cho người dân nước này từ 13 đến 24 tuổi.

vi ung ho lgbt nu ca si nhac pop da bi tu choi tham gia bieu dien tai malaysia Sếp nữ muốn quan hệ đồng tính với tôi

Chị đã có chồng, có con, nhưng thường xuyên thích những cô gái trẻ, và tôi là một trong số đó…

vi ung ho lgbt nu ca si nhac pop da bi tu choi tham gia bieu dien tai malaysia Chuyện tình 4 năm của cặp đồng tính 8X: 'Buổi đầu gặp mọi thứ khá tệ, không ngờ càng ngày lại càng yêu'

Yêu suốt 4 năm, cặp đồng tính Anh Tuấn và Phúc Nam luôn đồng cam cộng khổ vượt qua mọi khó khăn rào cản để ...

vi ung ho lgbt nu ca si nhac pop da bi tu choi tham gia bieu dien tai malaysia Những sai lầm trong lúc quan hệ 'cửa sau' của các đôi đồng tính nam

Quan hệ đồng tính tiềm tàng cực kỳ nhiều những nguy cơ gây bệnh, nguyên nhân chủ yếu có phải vì họ quan hệ qua ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.