Video bàn thắng, kết quả Hà Nội FC vs B.Bình Dương, bán kết Cúp Quốc gia: Mưa bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

Video bàn thắng, kết quả Hà Nội FC vs B.Bình Dương, bán kết Cúp Quốc gia: Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bàn thắng thực sự trên sân vận động Hàng Đẫy.

[Highlight Hà Nội FC vs B.Bình Dương]

Hà Nội FC vs B.Bình Dương là trận bán kết thứ 2 của Cúp Quốc gia 2018. Đây là trận đấu giữa hai đội bóng đang có "số phận" khá trái ngược. CLB đến từ Thủ đô đang có được 8 mùa liên tiếp vô địch V-League, và chuẩn bị nâng con số đó lên số 9 khi bỏ cách khá xa đội xếp thứ 2 là Sana Khánh Hòa tới 18 điểm, khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ngược lại, B.Bình Dương lại không còn nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, khi họ đang "yên phận" ở vị trí thứ 7. Hà Nội FC cũng được đánh giá cao hơn từ trước khi bóng lăn, khi đội chủ sân Hàng Đẫy sở hữu

Tuy nhiên, nếu nhìn từ truyền thống, Bình Dương mới là đội chiếm ưu thế bởi họ đã 2 lần vô địch Cúp Quốc gia, trong khi đó, đội bóng trẻ của HLV Chu Đình Nghiêm chưa 1 lần lên ngôi mà có tới 3 lần về nhì.

Và trận đấu này cho thấy, lịch sử và sức trẻ đang có sự cạnh tranh dữ dội. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc được cấ lên, khán giả trên sân đã biết cơn mưa tại Hà Nội không đủ sức làm cho trận đấu hạ nhiệt độ. Sau những phút đầu tỏ ra lấn lướt, Hà Nội nhanh chóng đánh rơi quyền kiểm soát bóng lẫn thế trận trên sân vào tay của đội khách.

Những tình huống cố định là mối đe dọa thường trực mà Bình Dương tạo ra trước khung thành của thủ thành Phí Minh Long. Hà Nội sau đó cũng có những pha đáp trả sắc nét của Hùng Dũng và Ngân Văn Đại.

Nhưng Becamex Bình Dương vẫn là đội bóng có bàn mở tỉ số. Phút 28, xuất phát từ một pha sút phạt ở cự li khoảng trên 25m, tiền đạo của đất thủ Đinh Hoàng Max vẽ nên một đường cong tuyệt vời trong sự ngỡ ngàng của thủ thành đối phương, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Bị dội gáo nước lạnh, Hà Nội FC liên tục gia tăng sức ép về cầu môn của Tấn Trường. Những nỗ lực đó cuối cùng cũng giúp họ có được bàn thắng san bằng cách biệt của Samson ở phút 36, sau nỗ lực tạt bóng rất đáng khen ngợi của số 10 Văn Quyết.

video ban thang ket qua ha noi fc vs bbinh duong ban ket cup quoc gia mua ban thang tren san hang day

Song niềm vui của các CĐV đội chủ nhà không kéo dài được lâu khi chỉ 1 phút sau, thế cân bằng một lần nữa lại bị phá vỡ. Người ghi bàn cho Bình Dương là Tô Văn Vũ, với 2 cú đá liên tiếp rất nhanh và khó chịu, bóng đi sệt và hướng vào góc chết, làm bó tay thủ thành Phí Minh Long. Và đó cũng là những biến đáng chú ý nhất của hiệp 1.

Sang hiệp 2, cả hai đội cũng nhập cuộc thoải mái và không hề giấu diếm ý đồ tấn công. Bất lợi đến với đội khách khi Tiến Linh bị đau và buộc phải rời sân. Dẫu mất quyền thay người ở một tình huống không đáng có, nhưng Bình Dương lại là đội chơi hay hơn và thiết lập khoảng cách dẫn 2 bàn. Một lần nữa, cái tên Tô Văn Vũ lại được xướng lên trên bảng điện tử với cú ra chân quyết đoán sau pha phối hợp đá phạt góc đầy bài bản và khó chịu.

Bị đẩy và thế buộc phải đuổi bắt, lúc này Hà Nội FC mới chứng minh sức mạnh của đội bóng đã 8 lần liên tiếp vô địch V-League.

Sau khi nhận bàn thua ở phút 54, đội chủ nhà chơi khá chật vật để tìm bàn gỡ. Lúc này, Bình Dương bất ngờ chơi trùng xuống, tạo điều kiện cho Văn Quyết cùng các đồng đội có cơ hội để tìm công thức ghi bàn. Áp lực liên tục được tạo ra về phía khung thành của Tấn Trường, và điều gì đến cũng đã đến. Phút 70, Đỗ Hùng Dũng xuất hiện đúng lúc trong vòng cấm đem về hi vọng cho đội chủ nhà bằng bàn gỡ 2-3.

video ban thang ket qua ha noi fc vs bbinh duong ban ket cup quoc gia mua ban thang tren san hang day

Tiếp đà hưng phấn, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm khiến khán giả trên sân Hàng Đẫy vỡ òa trong sung sướng. Văn Quyết châm ngòi cho tình huống tấn công và Moses là người kết thúc gọn gàng, đưa cuộc rượt đuổi tỉ số về vạch xuất phát.

Những phút sau đó, dù rất cố gắng nhưng không có đội bóng nào có thêm được một lần làm tung mành lưới đối phương. Cầm chân nhau trong trận cầu có tới 6 bàn thắng được ghi, Hà Nội FC và B.Bình Dương buộc phải giải quyết tại đất thủ vào ngày 5-9 tới đây để xác định đội bóng giành quyền đi tiếp tới trận chung kết Cúp Quốc gia. Đội bóng thủ đô gặp chút bất lợi khi để đối thủ ghi 3 bàn trên sân nhà, nhưng họ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết.

CHUNG CUỘC: Hà Nội FC 3-3 B.Bình Dương.

GHI BÀN: Samson 36', Hùng Dũng 70', Moses 76', Đinh Hoàng Max 28', Tô Văn Vũ 37' - 54'.

video ban thang ket qua ha noi fc vs bbinh duong ban ket cup quoc gia mua ban thang tren san hang day Kết quả Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương, bán kết Cúp Quốc gia 2018: Căng thẳng tột độ

Kết quả Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương (19h00, 25/7), bán kết lượt đi cúp Quốc gia 2018: Đội bóng đến từ Thủ đô ...

video ban thang ket qua ha noi fc vs bbinh duong ban ket cup quoc gia mua ban thang tren san hang day Cập nhật lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Dễ mà khó

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018: Các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng D môn bóng đá nam ...

video ban thang ket qua ha noi fc vs bbinh duong ban ket cup quoc gia mua ban thang tren san hang day Bạo lực sân cỏ leo thang ở V-League: Đừng để nỗ lực của U23 Việt Nam trở nên vô nghĩa

Những ai từng khóc khi nhìn các cầu thủ U23 Việt Nam nhận thất bại bi tráng trong trận chung kết U23 châu Á đầu ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.