Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Thụy Sỹ (1h00, 23/6): Ngược dòng 'thần thánh'

Video bàn thắng, kết quả Serbia vs Thụy Sỹ, bảng E World Cup 2018 (1h00, 23/6): Bị dẫn trước chỉ sau 5 phút bóng lăn, nhưng đội bóng đến từ dãy Alps lại làm nên điều thần kì trước đại diện của Nam Tư cũ.

Serbia vs Thụy Sỹ đối đầu với nhau trong bối cảnh Brazil trước đó đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Costa Rica và tạm dẫn đầu bảng E. Điều này khiến cho cả hai đội đều nhập cuộc quyết tâm với mong muốn phải kết thúc với ít nhất 1 điểm mang về.

Nhập cuộc với tốc độ cao, Serbia sớm tạo sức ép và cụ thể hóa bằng bàn thắng ghi được ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. Từ đường tạt bóng bên phía cánh trái của Tadic, Mitrovic khôn khéo bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Sommer, mở tỉ số cho trận đấu.

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh
Mitrovic phá vỡ thế cân bằng ngay ở phút thứ 5

Bị dội gáo nước lạnh. Thụy Sỹ ào lên tấn công với hi vọng kiếm một bàn gỡ trước giờ nghỉ giữa hai hiệp. Tuy nhiên, mọi đường lên bóng của đội bóng đến từ dãy Alps đều nhanh chóng bị chặn đứng. Ngược lại, có bàn thắng dẫn trước, các học trò của HLV Krstajic chủ động chơi chậm, rình rập thời cơ để "kết liễu" đối phương.

Thụy Sỹ không phải không có cơ hội trước hàng phòng ngự được bố trí dày đặc của đội bóng đến từ liên bang Nam Tư cũ, song những cơ hội lần lượt bị các chân sút áo trắng bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Nửa đầu trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về Serbia.

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh
Thụy Sỹ gặp khó trước lối chơi phòng ngự khó chịu của Serbia

Nhưng mọi chuyện hoàn toàn đảo chiều khi hiệp hai bắt đầu. Đội bóng áo đỏ nhanh chóng có được kết quả sau hàng loạt những pha bóng tấn công liên tục. Phút 52, xuất phát từ đợt tấn công không thành công của Serbia, Shaquri có cú sút mạnh khiến bóng bật ra trúng chân Xhaka, và ngay lập tức tiền vệ đang chơi cho Arsenal tung cú nã đại bác cực mạnh ở ngoài vòng cấm, quân bình tỉ số trận đấu.

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh
Cú sút xa đẹp mắt của Xhaka giúp trận đấu được đưa về vạch xuất phát

Tiếp đà hưng phấn, Thụy Sỹ tiếp tục triển khai những phương án tấn công. Song họ cũng vướng phải sự chống trả quyết liệt của đại diện đến từ Đông Âu. Sau khi tỉ số được đưa về thế cân bằng, nhịp độ trận đấu sôi động với những pha ăn miếng trả miếng của hai bên. Phút 90, Shaquiri trở thành người hùng của nước nhà khi thoát xuống cực nhanh và dứt điểm chéo góc, ấn định tỉ số chung cuộc 2-1 cho Thụy Sỹ.

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh
Shaquiri dứt điểm tinh tế ấn định tỉ số 2-1

Thắng lợi này giúp đội bóng đến từ dãy Alps cùng có 4 điểm với Brazil nhưng xếp sau do kém về hiệu số bàn thắng. Ngược lại, việc không có điểm sau trận đấu này buộc Matic và các đồng đội phải chơi "tất tay" và dốc sức vào cuộc chạm trán quyết định với Selecao, nếu vẫn muốn giành vé đi tiếp.

Chung cuộc: Serbia 1-2 Thụy Sỹ

Ghi bàn: Mitrovic 5', Xhaka 52', Shaquiri 90'

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Brazi vất vả tìm niềm vui

Video bàn thắng, kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Phải đợi tới những phút bù giờ, Neymar và các đồng ...

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh Kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018: Ba điểm nhọc nhằn cho Selecao

Kết quả Brazil vs Costa Rica, bảng E World Cup 2018 (19h00, 22/6): Selecao đang muốn có 3 điểm đầu tiên tại Nga hè này, ...

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh Video highlights Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Khi điệu Samba lỗi nhịp

Video tổng hợp Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Dẫn trước và thi đấu nhàn nhã trong hiệp 1, song sự thận ...

video ban thang ket qua serbia vs thuy sy 1h00 236 nguoc dong than thanh Brazil (1-1) Thụy Sĩ: Neymar tịt ngòi, Selecao gây thất vọng

Trực tiếp Brazil vs Thụy Sĩ, bảng F World Cup 2018: Ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch thế giới, tuyển Brazil sẽ ra ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.