Video bàn thắng, kết quả World Cup 2018 Đan Mạch vs Úc (19h, 21/6): Vắt sức chia điểm

Video bàn thắng, kết quả trận đấu Đan Mạch vs Úc, bảng B World Cup 2018 (19h00, 21/6): Một thế trận chặt chẽ được cả hai đội tuân thủ, do đó số cơ hội rõ ràng được tạo ra không quá nhiều.

Đan Mạch vs Úc trong trận cầu sớm của bảng B World Cup 2018. Trước khi lượt trận này diễn ra, đội bóng quê hương của nhà văn thiên tài Andersen đã có được 3 điểm, sau khi giành 3 điểm trước Peru. Còn phía tuyển Úc, đại diện châu Á vẫn chưa có được điểm số nào tại Nga hè này bởi lẽ trước đó họ đã thúc thủ 1-2 đáng tiếc trước Lé Bleus.

Bước vào trận đấu, cả hai đội nhập cuộc với chủ trương dè dặt. Úc dù đã để thua trước Pháp ở trận ra quân, nhưng họ tiếp cận cuộc chạm trán này với tinh thần không thua để thắng. Đan Mạch đã có 3 điểm làm vốn, nên họ không vội vàng triển khai những phương án tấn công mà chờ đợi thời cơ.

Chính điều này đã khiến cho trận đấu có phần hơi tẻ nhạt. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỉ số cũng đến khá sớm. Tiền vệ đang khoác áo Tottenham, Christian Eriksen đã có pha xâm nhập vòng cấm bất ngờ và tung cú vô-lê đẹp mắt, hạ gục thủ thành Ryan ngay ở phút thứ 7.

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem
Eriksen mở tỉ số với pha vô lê đẹp mắt

Sau pha mở điểm của tiền vệ chủ công, "những chú lính chì" chủ động chơi ép sân và tạo ra một số tình huống nguy hiểm. Song khi chưa kịp gia tăng cách biệt, đội bóng đến từ lục địa già đã phải nhận thêm 1 bàn thua cay đắng.

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem
VAR cứu nguy cho Đan Mạch

Sau những phút giây cân nhắc, trọng tài chính Mateu Lahoz người Tây Ban Nha đã tham khảo VAR và cho phép "những chú chuột túi" hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Jeniak một lần nữa không mắc phải sai lầm nào, cân bằng tỉ số cho đội bóng áo vàng. Đây là bàn thắng thứ 2 của đội trưởng cũng như của tuyển Úc tại giải đấu lần này, và cả 2 đều được thực hiện từ chấm penalty.

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem
Jeniak thành công trên chấm phạt đền

Hiệp 2 trở lại với những toàn tính nhiều hơn về mặt chiến thuật của mỗi đội. Cuộc ganh đua thể lực bắt đầu diễn ra, và khi đó tuyển Úc mới là đội thắng thế. Điểm nhấn của hiệp 2 là trọng tài Lahoz bỏ qua tình huống Jeniak đốn ngã Poulsen trong vòng cấm ở phút 51 mà không cần sự can thiệp của VAR.

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem
Hai đội chơi giằng co và lao vào cuộc chiến "vắt sức" đối phương

Kết quả 1-1 được duy trì cho đến hết trận. Chia điểm với tuyển Úc ở trận cầu 2 bàn thắng, Đan Mạch tràn đầy tự tin đi tiếp và sẽ phải đối đầu với tuyển Pháp vào lượt trận cuối. Về phía đại diện của châu Á, 1 điểm ở trận này không hẳn là thảm họa. Họ vẫn sáng cửa vào vòng trong nếu họ giành được chiến thắng trước Peru "những chú gà trống" hạ gục "lính chì" ở lượt đấu thứ 3.

Chung cuộc: Đan Mạch 1-1 Úc

Ghi bàn: Eriksen 7', Jeniak 38'

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem Video bàn thắng, kết quả World Cup Iran vs Tây Ban Nha: Costa lại đóng vai người hùng, Iran thua tiếc nuối

Video bàn thắng, kết quả Iran vs Tây Ban Nha (bảng B World Cup 2018) Iran đang làm tất cả để có thể ngăn cản ...

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem Video highlights Nga vs Ai Cập, bảng A World Cup 2018: Ai Cập chia tay World Cup sớm

Video highlights Nga vs Ai Cập, bảng A World Cup 2018: Trong một ngày kém may mắn và cũng thiếu bản lĩnh ở những thời ...

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem Video highlights Tunisia vs Anh, bảng G World Cup 2018: Chỉ Harry Kane biết ghi bàn

Video highlights Tunisia vs Anh, tổng hợp tình huống World Cup 2018: Phải nhờ đến giây phút tỏa sáng của thủ quân Harry Kane, tuyển ...

video ban thang ket qua world cup 2018 dan mach vs uc 19h 216 vat suc chia diem Video highlights Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Khi điệu Samba lỗi nhịp

Video tổng hợp Brazil vs Thụy Sĩ, bảng E World Cup 2018: Dẫn trước và thi đấu nhàn nhã trong hiệp 1, song sự thận ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.