Vietnam Airlines bố trí máy bay riêng đón Đoàn thể thao Việt Nam trở về từ ASIAD 18

Vietnam Airlines tăng 4 chuyến bay sang Indonesia và sẽ bố trí riêng 1 máy bay đón Đoàn và đội tuyển Olympic Việt Nam từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Hôm nay, 30/8, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết sẽ tiếp tục đồng hành và tiếp sức cho đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam trên con đường làm nên lịch sử tại trận đấu cuối cùng tranh huy chương đồng ASIAD 18 với đội tuyển Olympic UAE.

vietnam airlines bo tri may bay rieng don doan the thao viet nam tro ve tu asiad 18
Vietnam Airlines sẽ bố trí riêng 1 máy bay đón Đoàn và đội tuyển Olympic Việt Nam từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Theo đó, trong ngày 1/9, VNA sẽ bố trí khai thác thêm 2 chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng 1 chuyến bay thẳng từ Tp.HCM đi Jakarta, bên cạnh chuyến bay thường lệ hàng ngày của Hãng.

Như vậy, VNA sẽ nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 1/9 lên 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

Các chuyến bay được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao quốc tế.

Đặc biệt, để chào mừng thành công của Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam trở về từ ASIAD 18, VNA sẽ bố trí riêng 1 máy bay Airbus A321 đón Đoàn và đội tuyển từ Jakarta về Hà Nội trong ngày 2/9.

Như vậy, để đáp ứng kịp thời và tốt nhất nhu cầu của người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trong suốt thời gian diễn ra ASIAD 18, VNA đã tăng thêm tổng cộng 11 chuyến bay từ Việt Nam đi Indonesia để phục vụ các cổ động viên.

vietnam airlines bo tri may bay rieng don doan the thao viet nam tro ve tu asiad 18 Mẹ tiền vệ Quang Hải: ‘Tôi tin các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận cuối cùng’

Chia sẻ sau khi kết thúc trận bán kết ASIAD, bà Dương Thị Cúc, mẹ tiền về Quang Hải cho biết, dù Olympic Việt Nam ...

vietnam airlines bo tri may bay rieng don doan the thao viet nam tro ve tu asiad 18 Cậu của Trần Minh Vương: ‘Mặc dù thua nhưng tôi tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ’

Ông Nguyễn Huy Phóng, cậu ruột của cầu thủ Trần Minh Vương cho biết, ông và gia đình tự hào về bàn thắng của Minh ...

vietnam airlines bo tri may bay rieng don doan the thao viet nam tro ve tu asiad 18 Lắp màn hình cỡ lớn gần nhà cầu thủ Văn Toàn để cổ vũ cho U23 Việt Nam

Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương thông tin, một công ty trên địa bàn tỉnh đã lắp màn hình LED ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.