Vợ chồng tổng thống Mỹ gặp nhau sau hai tuần xa cách

Tổng thống Donald Trump chiều 3/2 gặp lại Đệ nhất phu nhân Melania Trump, trước khi cùng nhau đi nghỉ dưỡng sau gần hai tuần xa cách.
vo chong tong thong my gap nhau sau sau hai tuan xa cach Vợ Donald Trump có thể không chuyển vào Nhà Trắng
vo chong tong thong my gap nhau sau sau hai tuan xa cach Vợ Trump lần đầu vận động tranh cử cho chồng
vo chong tong thong my gap nhau sau sau hai tuan xa cach
Đệ nhất phu nhân Melania Trump đón chồng ở sân bay khi ông tới Palm Beach. Ảnh:AP

Chiều 3/2, Tổng thống Donald Trump lên chuyên cơ Không lực Một bay về Palm Beach và được Đệ nhất phu nhân Melania Trump đón ở sân bay. Bà mặc váy và cầm ví cùng màu đỏ khi đợi chồng.

Melania Trump không quên dành tặng tổng thống một nụ hôn khi ông vừa bước xuống cầu thang máy bay.

Từ sau khi ông Trump nhậm chức, đây là lần đầu tiên bà xuất hiện trước công chúng. Phu nhân Melania cũng không chuyển đến Nhà Trắng mà ở lại tòa tháp Trump ở New York cùng cậu trai 10 tuổi Barron.

vo chong tong thong my gap nhau sau sau hai tuan xa cach
Vợ chồng tổng thống Mỹ nắm chặt tay nhau sau gần hai tuần xa cách. Ảnh: Getty

Vợ chồng tân tổng thống Mỹ dự kiến tới khu biệt thự nghỉ dưỡng Mar-a-Lago dự tiệc của hội chữ thập Đỏ vào cuối tuần này. Đây là sự kiện xã hội thường niên tổ chức tại Palm Beach và có khoảng 700 khách mời tham dự.

Danh sách khách mời bao gồm đại sứ các nước Thụy Sĩ, Italia, Colombia, Afghanistan, Peru, và Jordan tại Mỹ. Một số vị khách phải trả tới 50.000 USD để có chỗ ngồi đẹp nhất.

Bữa tiệc dự kiến tiêu tốn 400.000 USD và hy vọng quyên góp được 950.000 USD, trong đó ủng hộ bằng hiện vật khoảng 200.000 USD.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.