Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc nhắn với Trang Trần: Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học

Chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng status khẳng định mình chưa bao giờ nhận người mẫu Trang Trần là học trò và cũng thấy đáng trách vì đã cứu người mẫu khỏi bị đuổi học.

Liên quan đến việc chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội - livestream bày tỏ sự bức xúc vì bị NSND Anh Tú can thiệp vào việc chấm thi, và phải giảng dạy 14 năm trong điều kiện thiếu thốn cơ sở vật chất, lãnh đạo nhà trường đã phản hồi.

Video vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream bày tỏ sự bức xúc vì bị chèn ép.

Sự việc chưa hề có hướng tháo gỡ thì người mẫu Trang Trần - học trò cũ của hai người đã chia sẻ lên trang cá nhân chuyện chị từng bị vợ nghệ sĩ Xuân Bắc làm khó khi còn học và cũng bày tỏ bênh vực thầy giáo cũ NSND Anh Tú:

vo nghe si xuan bac nhan voi trang tran toi that dang trach khi cuu em khoi bi duoi hoc
Người mẫu Trang Trần bày tỏ bênh vực thầy giáo cũ NSND Anh Tú và kẻ tội vợ Xuân Bắc.

Trước thái độ của Trang Trần, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã đáp trả bằng status chửi xéo. Không những vậy cô còn khẳng đinh mình chưa bao giờ nhận Trang Trần là học trò và cũng thấy đáng trách vì đã cứu người mẫu khỏi bị đuổi học:

vo nghe si xuan bac nhan voi trang tran toi that dang trach khi cuu em khoi bi duoi hoc
Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc Chia sẻ trên trang cá nhân.

Thưa tất cả, rất cảm ơn mọi người đã động viên chia sẻ tôi trong thời gian qua. Tôi tôn trọng ý kiến cá nhân của mọi người nhưng hãy thật văn minh, nhất là khi chưa tỏ tường . Ai cũng có yêu ghét giận thương. Trân quý! Nhưng các bạn ạ, tôi cũng không quan tâm đến những gì ai viết nhưng vì có người bức xúc hộ tôi nên đã bị chủi bới không thương tiếc. Trước hết tôi thấy mình có lỗi khi để mọi người chịu áp lực không đáng có. Tôi khẳng định thế này nhé: - Em Trang Trần, chưa bao giò tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì. - Còn một số anh chị, đều là có danh trong nghề, cẩn trọng lời mình nói, hãy để giành những lòi hoa mỹ cho người đáng nhận. - Tất cả nhưng sinh viên của tôi rất văn minh, có văn hoá, đều rất khó xử khi cùng là thầy cô của họ, nên cách tốt nhất là họ im lặng.

Tôi không có kiểu Thầy trò-Thò chầy. Bạn bè- Bẹn bà.

Tôi không có kiểu phản thầy . Tôi không có kiểu phản bạn Tôi không có kiểu ....mà thôi P/s: Đàn bà với đàn bà thì chuyện sẽ rất đàn bà.

vo nghe si xuan bac nhan voi trang tran toi that dang trach khi cuu em khoi bi duoi hoc
Trước đó vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã đăng chửi xéo nữ người mẫu Trang Trần và NSND Anh Tú.

(Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin)

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.