Vợ NSƯT Bùi Cường không thể có mặt ở tang lễ chồng vì quá sốc

 Bà Kim Mùi vợ nghệ sĩ Bùi Cường vẫn không thể gượng dậy sau cú sốc chồng mất. Bà vẫn đang nằm viện vì huyết áp không ổn định, phải nhờ người thân lo hậu sự cho chồng.

Tang lễ của NSƯT Bùi Cường diễn ra vào sáng 7/8 ở Hà Nội. Ông qua đời hồi sáng 3/8 do tai biến mạch máu não, hưởng thọ 71 tuổi.

vo nsut bui cuong khong the co mat o tang le chong vi qua soc
Ảnh: Hoàng Mạnh Thắng

NSƯT Bùi Cường sinh năm 1947 tại Hà Nội, nổi danh nhờ vai diễn Chí Phèo. Theo thông tin từ con rể ông, sức khoẻ Bùi Cường khá ổn cho tới khi nhập viện vì tai biến chục ngày trước. Ông trải qua cuộc phẫu thuật nhưng không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng rạng sáng 3/8.

Sự ra đi của ông khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp rất bất ngờ. NSƯT Đức Lưu (đóng vai Thị Nợ) bàng hoàng, nói rằng lâu nay Chí Phèo luôn đi cùng Thị Nở, nay Chí Phèo đi rồi... Bùi Cường kém tuổi Đức Lưu, được bà đánh giá là người em rất lễ phép, cư xử đúng mực.

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Bùi Cường còn ấp ủ phim về Lão Hạc, do ông chấp bút kịch bản kiêm đạo diễn với con rể nhưng ông đã không thể hoàn thành dự định của mình.

XEM THÊM

vo nsut bui cuong khong the co mat o tang le chong vi qua soc Nghệ sĩ Việt tiễn đưa 'Chí Phèo' Bùi Cường về nơi an nghỉ

Đông đảo người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến thắp nén hương tiễn đưa nghệ sĩ Bùi Cường về nơi an nghỉ. Lễ ...

vo nsut bui cuong khong the co mat o tang le chong vi qua soc 'Chí Phèo' Bùi Cường qua đời khi đang ấp ủ phim về lão Hạc

Chia sẻ với Zing.vn, NSƯT Trung Anh cho biết trước khi mất NSƯT Bùi Cường ấp ủ dự án phim đầy tâm huyết có tên ...

vo nsut bui cuong khong the co mat o tang le chong vi qua soc Lễ tang 'anh Chí' Bùi Cường sẽ diễn ra vào 7h30 sáng 7/8

Lễ viếng của “anh Chí” Bùi Cường sẽ diễn ra từ 7h30 đến 8h45 sáng ngày 7/8 (tức ngày 26/6 âm lịch) tại Nhà tang ...

vo nsut bui cuong khong the co mat o tang le chong vi qua soc Điều ít biết về người vợ tào khang của cố NS Bùi Cường vai Chí Phèo

Đột ngột qua đời vào ngày 3/8, có lẽ luyến tiếc lớn nhất trong cuộc đời dài 73 năm qua của NSƯT Bùi Cường chính ...

vo nsut bui cuong khong the co mat o tang le chong vi qua soc 'Chí Phèo' Bùi Cường dang dở món nợ với Nam Cao

Sáng 3-8, trái tim NSƯT Bùi Cường, người gây ấn tượng khi thủ vai Chí Phèo trong bộ phim Làng Vũ Đại ngày ấy, đã ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.