Vụ bắn người ở Sài Gòn: Mâu thuẫn tình cảm, cụ bà nhờ con trai cho 'phi công' 30 tuổi 'bài học'

Cụ bà 70 tuổi mâu thuẫn tình cảm nam – nữ với gã trai 30 tuổi nên nhờ con trai dạy cho người tình trẻ bài học. Và kết cục là gã trai 30 tuổi bị bắn bằng súng.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn người ở P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú xảy ra vào giữa tháng 3/2018 như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993) về hành vi “giết người”.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vai trò có liên quan của bà Huỳnh Thị Tuyết H (SN 1948, là mẹ ruột của Nhân, ngụ Q.Bình Thạnh).

Nạn nhân vụ truy sát bằng súng nói trên được xác định là anh Nguyễn Thanh P. (SN 1988, ngụ Q.Tân Phú). Đến nay kết quả giám định cho thấy, anh P bị thương tích 36%.

vu ban nguoi o sai gon mau thuan tinh cam cu ba nho con trai cho phi cong 30 tuoi bai hoc

Hiện trường nơi anh P bị truy sát bằng 4 phát súng. Ảnh: Văn Châu

Quá trình điều tra, đến nay đã lộ diện những tình tiết bất ngờ. Đó là bà H dù lớn tuổi nhưng có quan hệ tình cảm nam – nữ với anh P, người kém tuổi hơn 40 tuổi. Trước khi xảy ra vụ án không lâu, 2 người mâu thuẫn tình cảm nên chia tay.

Bà H bực tức nên có nói với Nhân (con trai bà H) cần dạy cho người tình trẻ một 'bài học'. Nhân đã liên hệ với đối tượng Quang để ra tay và hung khí là khẩu súng tự chế mà Quang mua sẵn từ Hải Phòng mang vào.

Tối 14/3, Quang đeo bám theo anh P đi công việc về đến nhà ở P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú thì ra tay. Quang đã nổ liên tiếp 4 phát đạn về phía anh P khiến anh này gục tại chỗ. Sau khi gây án, Quang tẩu thoát và phi tang khẩu súng xuống sông Sài Gòn, đoạn giáp ranh giữa Q.Bình Thạnh và Q.2.

vu ban nguoi o sai gon mau thuan tinh cam cu ba nho con trai cho phi cong 30 tuoi bai hoc Truy tố gã giang hồ dùng AK bắn chết nhân viên khách sạn

VKSND Hà Nội truy tố 9 bị can về 6 tội danh. Hai năm trước, nhóm này gây ra vụ nổ súng ở khách sạn ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Sở hữu KCN gần 12.000 tỷ, một doanh nghiệp nhóm dầu khí lại liên tục thoát lỗ nhờ dự án chung cư ở quận 7
Quý III, Dầu khí Long Sơn ghi nhận 2 tỷ đồng doanh thu từ việc hợp tác đầu tư dự án chung cư Huỳnh Tấn Phát, nhờ đó doanh nghiệp thoát lỗ trong bối cảnh doanh thu mỏng. Đây cũng là kịch bản đã diễn ra trong nửa đầu 2024 và cả năm 2023 trước đó.