Vụ bố bạo hành con gái ở Thanh Hóa: Gia đình sẽ gửi đơn ra tòa

Chia sẻ với phóng viên chị H mẹ cháu bé bị hành hung cho biết, sau khi sức khỏe của con gái ổn định gia đình sẽ làm đơn gửi lên tòa án để làm sáng tỏ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc cháu bé ở Thanh Hóa bị bố đẻ hành hung, liên hệ với gia đình cháu chúng tôi được biết, sáng nay, 22/2 gia đình đã đưa cháu bé tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa để làm thủ tục nhập viện, chụp xquang, siêu âm vết thương của cháu.

vu bo bao hanh con gai o thanh hoa gia dinh se gui don ra toa
Hình ảnh bé gái sau khi được người nhà đưa đi kiểm tra sức khỏe. (Ảnh:Gia đình cung cấp).

Tình hình sức khỏe của cháu hiện đã ổn định hơn nhiều, tuy nhiên ban đêm trong khi ngủ cháu vẫn bị giật mình. Chị H ( mẹ cháu bé bị hành hung) chia sẻ thêm.

Bước đầu gia đình cho biết qua kết quả siêu âm cháu chỉ bị tổn thương phầm mềm, hiện đang điều trị và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Trao đổi với chúng tôi ông Lương Đình Phượng, trưởng công an xã Nông Trường cho biết "Hiện tại chưa có thông tin của bố cháu bé bị đánh, chính quyền xã phối hợp với công an huyện Triệu Sơn đang tích cực rà soát các mối quan hệ xã hội để tìm bố cháu".

"Ngay đêm hôm qua chúng tôi đã tổ chức bố trí lực lượng bám sát địa bàn gần nhà anh H (người hành hung cháu bé) nếu phát hiện thấy sẽ bắt giữ ngay" ông Phượng cho biết thêm.

Cơ quan công an cũng đã gửi giấy triệu tập lần thứ hai tới gia đình anh H nhưng vẫn chưa có thông tin gì về việc anh này không có mặt ở địa phương sau khi vụ việc xảy ra.

Vụ việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chính quyền xã Nông Trường, Công an huyện Triệu Sơn cũng như lãnh đạo Phòng LĐ,TB&XH huyện Triệu Sơn.

Vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

vu bo bao hanh con gai o thanh hoa gia dinh se gui don ra toa Người bố bạo hành con gái 8 tuổi tại Thanh Hóa từng có 2 tiền án

Liên quan đến vụ bố bạo hành con gái 8 tuổi tại Thanh Hóa, mẹ bé gái chia sẻ, bố cháu từng đi tù và ...

vu bo bao hanh con gai o thanh hoa gia dinh se gui don ra toa Vụ bé gái bị bạo hành ở Thanh Hóa: Bé gái ám ảnh vì bị đánh nhiều lần

Gần một ngày sau khi bị bố bạo hành, cháu bé đã được mẹ đưa về bên ngoại để chăm sóc và đưa đi khám ...

vu bo bao hanh con gai o thanh hoa gia dinh se gui don ra toa Thanh Hóa: Bé gái 8 tuổi bị bố bạo hành

Một bé gái 8 tuổi ở xã Nông Trường, huyện triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị bố bạo hành với nhiều vết bầm tím ở ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.