Vũ Cát Tường mặc đồ ngủ, mang mèo lên sân khấu

Xuất hiện trong buổi minishow tối qua tại phòng trà WE, ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường khiến nhiều người bất ngờ về cách ăn mặc của cô.

Vũ Cát Tường xuất hiện tại phòng trà WE trước khi đêm nhạc bắt đầu khoảng 15 phút. Nữ tác giả trông khá ngầu và nhận được lời khen “bảnh trai” với trang phục cá tính. Đông đảo khán giả là fan ruột của Vũ Cát Tường đã có mặt từ trước đó khá lâu ngóng chờ thần tượng. Lượng fan hùng hậu ủng hộ Vũ Cát Tường buộc BTC phải kê thêm cả ghế ra ngoài lối đi.

Trong trang phục Pijama sọc ca rô và áo choàng dài khoác phía ngoài, Vũ Cát Tường dí dỏm khi tiết lộ “Tường mới bước từ trên giường xuống. Từ trên giường bước thẳng ra sân khấu gặp mọi người”… Để mở màn cho phần trình diễn của mình, Vũ Cát Tường chọn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng. Cô tự đệm đàn và trình diễn ca khúc Giọt Nắng Bên Thềm trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ.

vu cat tuong mac do ngu mang meo len san khau
HLV The Voice Kids 2016 diện trang phục "khác thường" trong minishow

Vũ Cát Tường chia đêm nhạc của mình thành ba phần. Nếu như phần đầu, Vũ Cát Tường lựa chọn những ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng mà cô yêu thích như Giọt Nắng Bên Thềm, Còn Nhớ Tình Đầu, Một Thời Đã Xa… thì ở phần thứ 2, cô chiều lòng fan hâm mộ với những sáng tác gắn liền với tên tuổi của mình như Vết Mưa, Yêu Xa, Mơ, Góc Ban Công… Ở phần cuối, Vũ Cát Tường giới thiệu những ca khúc mới sáng tác trong thời gian gần đây.

HLV The Voice Kids 2016 cũng tranh thủ giới thiệu ca khúc vừa ra mắt đúng dịp Valentine mang tên "Em ơi". Cô cho biết đây là ca khúc được cô chấp bút từ tâm trạng thật của bản thân vào dịp Valentine năm ngoái.

“Valentine năm ngoái trùng với Tết âm lịch nên người ấy của tôi phải về quê ăn Tết như bao người. Những ngày bắt buộc phải xa nhau đó đã trở thành cảm hứng để tôi viết ca khúc này. Đây cũng là ca khúc dành tặng cho Sài Gòn và những tình yêu bình dị vẫn hàng ngày diễn ra ở thành phố này. Những điều bình thường nhất trở thành ký ức ngọt ngào nhất khi chúng ta xa vắng nhau" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

vu cat tuong mac do ngu mang meo len san khau
Phần trình diễn ca khúc "Em ơi" nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt khán giả.

Nữ giám khảo The Voice Kids dành khá nhiều thời gian để giao lưu với khán giả. Khi trò chuyện cùng một nữ sinh ĐH Quốc gia TP.HCM, giọng ca cá tính nhớ lại khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Vũ Cát Tường chia sẻ đến giờ cô vẫn nhớ những dãy kí túc xá, số phòng, chiếc giường gắn bó suốt thời sinh viên.

Là khách mời đặc biệt của đêm nhạc, Dũng Hà Hakoota gây bất ngờ cho Vũ Cát Tường khi đem mèo lên sân khấu. Đây cũng chính là một “diễn viên đặc biệt” trong MV Em Ơi của Dũng Hà Hakoota và Vũ Cát Tường vừa ra mắt khán giả.

vu cat tuong mac do ngu mang meo len san khau
Vũ Cát Tường còn ẵm thú cưng lên sân khấu trong lúc đang diễn.

Trong không gian ấm cúng và gần gũi của phòng trà WE, hai ca sĩ dành nhiều thời gian để giao lưu với người hâm mộ. Vũ Cát Tường tiết lộ, chính chất giọng lạ mang tính chơi đùa với từng nốt nhạc của Hakoota khiến bài hát Em Ơi thêm phần thú vị.

Tiếng hát của Vũ Cát Tường và Dũng Hà Hakota dường như thăng hoa hơn khi phía dưới khán phòng, các khán giả hâm mộ tạo nên một không gian lung linh với ánh đèn phát ra từ điện thoại, đung đưa theo giai điệu của ca khúc. Chưa thỏa mãn với sự cống hiến của thần tượng, các fan hâm mộ yêu cầu Vũ Cát Tường hát lại một lần nữa ca khúc mới. Lần này, tác giả đã cùng hòa giọng với khán giả bên dưới. Dù ca khúc chỉ được giới thiệu online thời gian trước đó không lâu, nhưng các fan nhiệt thành của Vũ Cát Tường đã chứng tỏ “không phải dạng vừa đâu” khi thuộc lòng và hát trọn vẹn ca khúc không sót một chữ nào.

vu cat tuong mac do ngu mang meo len san khau
Vũ Cát Tường và Dũng Hà Hakota

Viết ca khúc dành cho người mình yêu thương, Vũ Cát Tường đưa nhiều địa điểm nổi tiếng và những nét đặc trưng của Sài Gòn vào trong tác phẩm. Khán giả dễ dàng hình dung ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn và bình dị với con đường Đông Du, hàng me trên đường Lý Tự Trọng hay café Nhà Hát Lớn… Ca khúc Em Ơi hiện đang nhận được sự yêu mến của khán giả yêu nhạc trên mạng trong mùa Valentine 2017.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.