Vũ Cát Tường quay trở lại làm HLV Giọng hát Việt nhí 2018: Điều bí mật sắp bật mí

Sau khi công bố Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là cặp HLV đầu tiên thì ca sĩ Vũ Cát Tường sẽ là HLV nữ thứ hai xác nhận rồi ghế nóng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.
vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi Ca sĩ Hàn Quốc chọn bản 'hit' Come back home của Vũ Cát Tường cover lại là ai?
vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi Niềm vui giản đơn của Vũ Cát Tường trong showbiz Việt
vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi Vũ Cát Tường nói gì khi được vinh danh Top 30 người trẻ nổi bật nhất Việt Nam?

Đây là lần thứ 3 Vũ Cát Tường đảm nhận vai trò HLV trong cuộc thi. Ở những mùa trước, Vũ Cát Tường đã đưa học trò Thụy Bình đến với ngôi vị á quân và Ngọc Ánh đến với ngôi vị quán quân. Không chỉ có kinh nghiệm, Vũ Cát Tường còn là HLV được khán giả yêu mến bởi sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh và rất "bùng nổ" khi cần thiết. Sự trở lại của Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ là một trong những điều thú vị năm nay, vì khán giả mong muốn được xem cô sẽ biến hóa và mang màu sắc mới mẻ như thế nào trên ghế nóng.

vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi

Vũ Cát Tường cho biết ngồi ghế nóng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì luôn có khán giả của mình bên cạnh. Nếu năm trước đã tạo ra được quán quân thì năm nay cô sẽ thả lòng, cũng cố gắng nhưng không còn bất cứ áp lực gì nữa và sẽ tung hứng nhiều hơn với các HLV còn lại.

vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi

Giọng ca "Yêu xa" còn chia sẻ: "Hết mùa đầu tiên, Tường nói tôi sẽ không làm nữa, vì Tường gầy rộc đi trông thấy. Hết mùa tiếp theo, Tường lại nói Tường chắc chắn không làm nữa, vì hết cái để làm rồi. Nhưng bây giờ thì vẫn nhận lời làm mùa nữa, vì có những niềm tin dành cho Tường, từ chú, các anh chị và khán giả của Tường. Vậy nên Tường sẽ là người ở lại để giữ gìn và vun trồng".

vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi

Đặc biệt, người ngồi cặp cùng Vũ Cát Tường vẫn đang là ẩn số thú vị, đây sẽ là một nhân tố hứa hẹn cùng nữ ca sĩ tạo thành một cặp HLV hoàn hảo để có thể truyền đạt và hướng dẫn các em nhỏ tại cuộc thi, và người bí mật này là ai sẽ được bật mí trong thời gian tới.

XEM THÊM

vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi Quang Anh lên tiếng về tranh cãi mặt khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh quá khác lạ khiến Quang Anh vấp phải nghi án PTTM. Phủ nhận "dao kéo" khi chia sẻ với Zing.vn nhưng quán quân ...

vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi Tin tức sao Việt 12/7: Chân dung chồng sắp cưới của Lê Hà The Face, vợ Phạm Anh Khoa tạo 'sóng'

Tin tức sao Việt 12/7: Sau khi Lan Khuê và Á hậu Tú Anh đã quyết định “theo chồng về dinh” vào cuối năm nay thì ...

vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi Phiên bản The Voice Kids 2018 đổi mới có gì hấp dẫn?

Mùa mới của The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí đã chính thức trở lại với những thay đổi bất ngờ về format khi có ...

vu cat tuong quay tro lai lam hlv the voice kids 2018 dieu bi mat sap bat mi Sao Việt hôm nay (12/7): Kiều Oanh The Voice hé lộ dự án mới, Phí Phương Anh khoe 'eo con kiến'

Sao Việt hôm nay (12/7): Kiều Oanh The Voice hé lộ hình ảnh hậu trường trong dự án mới, Phí Phương Anh khoe 'eo con ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.