Quang Anh lên tiếng về tranh cãi mặt khác lạ do phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh quá khác lạ khiến Quang Anh vấp phải nghi án PTTM. Phủ nhận "dao kéo" khi chia sẻ với Zing.vn nhưng quán quân The Voice Kids cho biết anh sẽ chỉnh sửa nếu có điều kiện.
quang anh len tieng ve tranh cai mat khac la do phau thuat tham my Quang Anh nói về lí do nổi loạn hình ảnh sau 4 năm đăng quang The Voice Kids

Giọng hát Việt nhí rục rịch trở lại với mùa thứ 6, nhưng quán quân mùa đầu tiên Quang Anh vẫn chưa tạo được dấu ấn trên thị trường âm nhạc. 5 năm sau ngày đăng quang, giọng ca sinh năm 2001 chọn con đường học tập thay vì tiếp tục theo đuổi âm nhạc, dù với tư cách quán quân đầu tiên của cuộc thi, anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và khán giả vào năm 2013.

Quang Anh của hiện tại - khi chiến thắng đã lùi vào quá khứ - chưa có dấu ấn âm nhạc. Nhưng, những ngày gần đây, cái tên Quang Anh một lần nữa được chú ý bởi hình ảnh khác lạ. Loạt hình mới của giọng ca trẻ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, kéo theo nhiều bình luận. Trong số đó, không ít cư dân mạng nghi ngờ học trò Hồ Hoài Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như ý muốn.

Sẽ phẫu thuật thẩm mỹ nếu có điều kiện

Quang Anh tham gia The Voice Kids 2013 khi 12 tuổi. Thời điểm đó, khán giả ấn tượng về anh ở gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng giọng hát nội lực, vượt xa tưởng tượng của khán giả về một cậu bé đang học lớp 6. Năm năm sau, Quang Anh của tuổi 17 xuất hiện với gương mặt thon gọn, trang điểm kỹ càng, sống mũi cao cùng gu thời trang bụi bặm.

quang anh len tieng ve tranh cai mat khac la do phau thuat tham my

Hình ảnh mới gây tranh cãi của Quang Anh.

Sự “lột xác” của quán quân đầu tiên gây nhiều tranh cãi. Khán giả hết phản đối rồi nghi ngờ giới tính hay việc “dao kéo” thông qua những bình luận trên mạng xã hội. Thế nhưng, với Quang Anh, sự thay đổi theo thời gian là cần thiết với bất cứ ai để theo đuổi phong cách mình yêu thích.

“Tôi thấy hình ảnh hiện tại rất bình thường, bởi ai rồi cũng thay đổi. Hơn nữa, tôi muốn hướng đến hình ảnh cá tính, trưởng thành thay vì dễ thương, đáng yêu như trước đây. Do đó, khán giả có thể chưa quen lắm”, Quang Anh cho biết.

Trước những nghi ngờ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, giọng ca sinh năm 2001 phủ nhận.

Anh nói: “Ai cũng có nhu cầu được đẹp lên để tự tin hơn, do đó về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không phản đối hay kỳ thị. Mọi người nghĩ sao thì nghĩ, còn cá nhân tôi hiện tại muốn mang đến hình ảnh tốt và phù hợp với bản thân nhất. Trong tương lai, nếu có cơ hội tôi cũng sẽ chỉnh sửa những điểm chưa hài lòng, còn hiện tại tôi chưa đủ khả năng”.

quang anh len tieng ve tranh cai mat khac la do phau thuat tham my

Quang Anh trong thời điểm tham gia cuộc thi The Voice Kids 2013.

Thay đổi về ngoại hình của Quang Anh cũng là báo hiệu sự trở lại của giọng ca trẻ sau nhiều năm vắng bóng. Anh tâm sự, sản phẩm đầu tay do chính anh sáng tác, thực hiện và được giúp đỡ bởi HLV Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh đã hoàn thành, nhưng chưa thể ra mắt bởi thời điểm phù hợp chưa tới.

Ở ca khúc đầu tay, Quang Anh theo đuổi phong cách bụi bặm, mang màu sắc Âu Mỹ. Anh chấp nhận mạo hiểm dù trước đó được khán giả yêu thích bởi bề ngoài dễ thương, đáng yêu. Anh chọn con đường này để có cá tính riêng giữa môi trường Vpop hiện tại.

“Mỗi người đều có tính cách và cá tính âm nhạc riêng. Nếu khán giả thực sự yêu mến thì tôi tin rằng họ cũng sẽ đón nhận hình ảnh mới của tôi”, anh nhấn mạnh.

Hướng đến màu sắc Âu Mỹ

Trong những năm không xuất hiện tại showbiz, Quang Anh vẫn tích cực viết nhạc, tham gia một số sự kiện âm nhạc nhỏ, hướng đến giới trẻ nhằm nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật.

Miệt mài sáng tác hơn 50 ca khúc thuộc đủ thể loại như “pop, ballad, R&B, và pha cả màu sắc dân gian”, Quang Anh quyết định ra mắt một lần nữa bằng ca khúc anh đánh giá chất lượng nhất trong số đó.

“Trong quá trình sáng tác, tôi chịu nhiều ảnh hưởng từ những thần tượng tôi yêu mến, chẳng hạn G-Dragon. Đó là điều không tránh khỏi khi nghe nhiều âm nhạc nước ngoài. Tuy nhiên, ca khúc đầu tiên có màu sắc riêng của cá nhân, chứ không chịu ảnh hưởng từ ai hết, bài hát phải thực sự chất lượng, tôi mới dám tung ra vì đây là lần trở lại rất quan trọng với tôi”, học trò Lưu Hương Giang chia sẻ.

Có thể thấy phong cách cá tính Quang Anh chọn đã khá thịnh hành ở Vpop và được nhiều ca sĩ ưa chuộng, điển hình là Sơn Tùng M-TP. Bởi thế, là Quang Anh hay bất cứ ai khi quyết định theo đuổi đều khó tránh khỏi sự so sánh. Thế nhưng, quán quân The Voice Kids 2013 không ngại tranh cãi, theo anh mỗi người sẽ có một màu sắc riêng.

quang anh len tieng ve tranh cai mat khac la do phau thuat tham my

Bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, Quang Anh khẳng định hình ảnh khác lạ là do trang điểm đậm.

Anh chỉ ra sự khác biệt với đàn anh: “Anh Sơn Tùng có phong cách khá giống Kpop, còn tôi muốn hướng đến màu sắc Âu Mỹ. Tôi muốn góp phần nhỏ phổ biến dòng nhạc, phong cách thời trang thịnh hành ở quốc tế nhưng chưa được ưa chuộng tại việt Nam”.

Để đầu tư cho sản phẩm mới khi còn khá nhỏ, đang tuổi đi học, gia đình lại vừa trải qua một số biến cố, Quang Anh phải tự bươn trải, làm thêm nhiều việc để có thêm thu nhập thực hiện các ca khúc.

“Quãng thời gian qua, gia đình tôi rất vất vả và xảy ra nhiều chuyện, do đó, việc đầu tư cho sản phẩm không hề dễ dàng. Chập chững những bước đầu tiên với nghệ thuật, tôi tự lo liệu bằng cách bươn trải nhiều nghề làm thêm để có thu nhập. Tuy nhiên, việc được va chạm với xã hội bên ngoài cũng giúp cá nhân tôi trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn”, anh nói.

“Trước mắt tôi muốn khán giả được thưởng thức về phần nghe trước, phần vì chưa đủ kinh tế, phần vì thứ tôi muốn mang đến để chinh phục công chúng chủ yếu là ca từ, giai điệu và giọng hát”, Quang Anh giới thiệu về sản phẩm sẽ anh được giới thiệu thời gian tới.

quang anh len tieng ve tranh cai mat khac la do phau thuat tham my Tin tức sao Việt 13/7: Vietnam's Next Top Model 2018 chuẩn bị lên sóng, Kim Anh xin lỗi Pew Pew

Tin tức sao Việt 13/7: Nhiều fan của chương trình suy đoán rằng một mùa giải mới của Vietnam's Next Top Model đang chuẩn bị lên ...

quang anh len tieng ve tranh cai mat khac la do phau thuat tham my Những nhiệm vụ 'để đời' làm cho Đại Nhân ám ảnh trong Sao nhập ngũ mùa 6

Khi tham gia Sao nhập ngũ mùa 6, Đại Nhân mới nhận ra 1 sự thật khá "đau lòng": "Nhân nhận ra tập gym giúp ...

quang anh len tieng ve tranh cai mat khac la do phau thuat tham my Hé lộ những câu nói 'chất lừ' của Mr Cần Trô trong 'Sao nhập ngũ' tập 2

Ở tập 2 "Sao nhập ngũ", cả 3 nghệ sĩ bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ "khó nhằn" trong môi trường quân ngũ. Mr Cần ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.