Fanpage 'Giọng hát Việt nhí' ghép ảnh dàn thí sinh chìm trong hỏa hoạn

Trang fanpage chính thức của cuộc thi Giọng hát Việt nhí với gần 1,7 triệu người theo dõi đã phải đăng lời xin lỗi vì ghép ảnh các thí sinh chìm trong biển lửa.
fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan Lộ diện 6 gương mặt tranh tài quán quân Giọng hát Việt nhí 2017
fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan Quốc Thái The Voice Kids: 'Chi tiêu của gia đình hiện nay phải cậy hết vào đồng lương của mẹ'
fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan Hương Tràm, Tiên Cookie chính là chủ nhân chiếc ghế đôi Giọng hát Việt nhí 2017

Tối 30/3, trang fangpage chính thức của cuộc thi Giọng hát Việt nhí gây bức xúc khi đăng tải hình ảnh ghép các thí sinh trên nền tòa nhà bốc cháy.

Khán giả dễ dàng nhận ra những gương mặt quen thuộc của cuộc thi này như Phương Mỹ Chi, bé Thiện Nhân, Quang Anh được đặt trong tấm ảnh. Cùng với đó, fanpage chú thích: “Nếu trường hợp này xảy ra, bạn sẽ cứu ai đầu tiên?”.

fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan

Hình ảnh gây phẫn nộ trên trang Fanpage của Giọng hát Việt nhí.

Hình ảnh ngay sau đó khiến cư dân mạng bất bình. Họ cho rằng đây là trò đùa quá lố của fanpage cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho các em nhỏ.

Đặc biệt tấm ảnh này càng gây tranh cãi khi được ghép vào thời điểm vụ hỏa hoạn tại chung cư Carina khiến nhiều người tử vong và bị thương nặng.

Khán giả Vũ Thi viết: “Không phải chỉ vì sự thờ ơ, vô cảm với nỗi đau của người khác, mà còn bông đùa được trên điều đó nữa. Có những lỗi lầm không thể nói một câu xin lỗi mà bỏ qua được”.

“Chúng tôi nghĩ rằng Giọng hát Việt nhí đang gây chú ý bằng việc cười cợt trên nỗi đau người khác. Việc ghép mặt những thí sinh nổi tiếng càng phản cảm”, khán giả H.T nhận xét.

Trước phản ứng từ công chúng, cách đây một tiếng, fanpage Giọng hát Việt nhí đã đăng tải lời xin lỗi chính thức.

fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan

Những giọng ca nhí trở thành nạn nhân của trò đùa.

“Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả khi đã để xảy ra sơ xuất qua việc đăng ảnh nội dung phản cảm gây bức xúc cho khán giả và những người yêu mến chương trình. Đây là lỗi sơ xuất không đáng có của ban biên tập fanpage”, đại diện fanpage cho hay.

“Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những mất mát của các gia đình, nạn nhân trong vụ hoả hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi”, trích dẫn trạng thái xin lỗi được đăng công khai trên fanpage.

fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan [Infographic] Misoa Kim Anh bày 1001 cách ứng xử với những tình huống 'oái oăm' trong tình yêu

Không ít cô gái trở thành người thứ 3 trong một cuộc tình, rồi nói rằng "lý trí không thể thắng nổi cảm xúc". Misoa ...

fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan Minh Tú: 'Mình không hề thua kém về giọng hát với các bạn thí sinh tại Giai điệu chung đôi'

Sau khi bị tố "thả thính" cô gái khác ở Giai điệu chung đôi, Minh Tú chia sẻ: "Ở ngoài đời thực, mình và Yến Tatoo ...

fanpage giong hat viet nhi ghep anh dan thi sinh chim trong hoa hoan Sau những mâu thuẫn ở 'Giai điệu chung đôi', Yến Tatoo vẫn dành những lời này cho Minh Tú

"Giận dỗi cũng như một gia vị mới cho tình yêu vậy, lúc ngọt ngào, khi cay đắng. Nhưng sau tất cả thì cả hai ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.