Quang Anh nói về lí do nổi loạn hình ảnh sau 4 năm đăng quang The Voice Kids

Quán quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên Quang Anh đã có những chia sẻ về lí do thay đổi hình ảnh trở nên nổi loạn thời gian gần đây.
 
quanh anh noi ve li do noi loan hinh anh sau 4 nam dang quang the voice kids Vũ Cát Tường xác nhận trở thành HLV The Voice Kids 2017
quanh anh noi ve li do noi loan hinh anh sau 4 nam dang quang the voice kids Vũ Cát Tường úp mở việc trở lại 'ghế nóng' The Voice Kids 2017

Trong cuộc phỏng vấn với Trí thức trẻ, Quang Anh cho biết quyết tâm theo đuổi phong cách bụi bặm và hình ảnh nổi loạn vì lí do: "Trước khi trở thành một chàng trai, một thanh niên thực sự, em muốn được trải qua khoảng thời gian thật nổi loạn để sau này bản thân không cảm thấy phí hoài thời thanh xuân hay ân hận vì không dám thực hiện một điều gì đó.

Thế nhưng, sự nổi loạn này chỉ gói gọn trong mặt hình ảnh chứ không phải bằng những phát ngôn hay hành động gây sốc".

Ngoài việc mái tóc lúc được nhuộm trắng, lúc húi cua mà Quang Anh thời gian gần đây còn xỏ khuyên tai, khuyên miệng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

quanh anh noi ve li do noi loan hinh anh sau 4 nam dang quang the voice kids
Quang Anh thời điểm 4 năm trước, khi mới đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013.
quanh anh noi ve li do noi loan hinh anh sau 4 nam dang quang the voice kids
Và đây là Quang Anh của hiện tại.

Quang Anh cũng cho biết, để theo đuổi hình ảnh này em đã bị mẹ phản đối. Tuy nhiên, vì quá quyết tâm và bướng nên đã buộc mẹ phải đồng ý.

"Mẹ em không phải người có tư tưởng quá thoải mái và cởi mở nên hai mẹ con đã từng không ít lần lời qua tiếng lại. Đó là khoảng thời gian em rất bướng. Nhưng sau đó cả hai dần hiểu nhau hơn. Em hay trêu mẹ lắm. Khi em nói con muốn cắt trọc mẹ còn nói vui và bảo rằng đố em dám cắt. Đến khi em cắt trọc thật thì mẹ rất sốc và hỏi tại sao lại làm vậy. Ban đầu mẹ em cũng không quen nhưng sau một thời gian mẹ không nói gì nữa.

Lúc em xỏ khuyên mẹ từng mắng em rất nhiều. Bản thân em cũng không biết giải thích sao cho mẹ hiểu. Nhưng "chuyện cũng đã rồi" nên mẹ bảo thôi giờ muốn làm gì thì làm", Quang Anh chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn này, Quang Anh dù không tiết lộ thời gian sẽ quay trở lại sân khấu nhưng em cho biết có hướng đi riêng để theo đuổi đam mê, sau khi trải qua nhiều vấp ngã suốt 4 năm qua.

quanh anh noi ve li do noi loan hinh anh sau 4 nam dang quang the voice kids
Không mấy khán giả dám tin đây chính là Quang Anh The Voice Kids ngày nào.

Quang Anh là Quán quân đầu tiên chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017. Tuy nhiên sau chương trình, Quang Anh không tận dụng sức nóng để tham gia showbiz. Thay vào đó, Quang Anh rất hạn chế đi diễn và tập trung dành thời gian cho học tập. Bẵng đi một khoảng thời gian, hiện tại Quang Anh đã thay đổi rất nhiều từ ngoại hình cho đến phong cách.

Không còn là một cậu nhóc lúc nào cũng nhắng nhít, dễ thương, Quang Anh hiện tại đã trở nên bụi bặm, cá tính, nổi loạn cùng gu thời trang ấn tượng.

quanh anh noi ve li do noi loan hinh anh sau 4 nam dang quang the voice kids Phương Mỹ Chi: 'Em ngày xưa là giấy trắng, giờ đã được xã hội tô vẽ'

Trải lòng sau 4 năm thành danh từ The Voice Kids 2013, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cho rằng mình đã không còn ...

Ảnh: Tổng hợp (Internet)

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.