Vụ CSGT bị xe container hất văng: Tài xế ân hận, mong được thông cảm

Tại cơ quan công an, tài xế Lưu Văn Châu đã tỏ ra ân hận về hành động của mình và mong sẽ được mọi người thông cảm.

Liên quan đến vụ việc thượng úy Nguyễn Anh Đức bị tài xế container hất văng, chấn thương nặng khi đang làm nhiệm vụ vào ngày 30/6, ngay sau vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã bắt tài xế Lưu Văn Châu (26 tuổi, ngụ TT.Phù Mỹ, H.Phù Mỹ, Bình Định về trụ sở để làm việc.

Theo lời khai ban đầu của tài xế Châu thì khi thấy CSGT bám trên gương chiếu hậu ở đầu xe, lái xe này đã đánh lái qua trái với mục đích muốn tách người này khỏi chiếc container. Tuy nhiên, nạn nhân đã ngã xuống đường, văng trúng dải phân cách.

"Khi xảy ra sự việc, hoàn cảnh lúc đó khiến tôi nóng nảy mất khôn, cũng là do quán tính của bản thân. Tôi biết việc làm này là sai, mong được mọi người thông cảm", tài xế Châu tỏ ra ăn năn trước việc làm của mình.

Ngày 2/7, thông tin từ Công an huyện Can Lộc cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự tài xế Lưu Văn Châu để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

vu csgt bi xe container hat vang tai xe an han mong duoc thong cam
Tài xế Lưu Văn Châu bị bắt giữ ngay sau khi sự việc xay ra. Ảnh CACC

Theo thông báo chính thức về vụ việc của Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi ra hiệu lệnh dừng xe, thượng úy Đức đã thông báo về vi phạm tốc độ quá quy định cho phép (66/60km/h).

Tuy nhiên tài xế Châu không chấp nhận về lỗi của mình và lên xe, đóng cửa lại. Lúc này thượng úy Đức và thượng úy Anh đang đứng trước đầu xe dùng còi và tay để ra hiệu lệnh cho lái xe không được di chuyển.

“Sau đó, tài xế bất ngờ điều khiển xe về phía trước, khi hất văng thượng úy Đức về phía bên đường, lái xe tiếp tục bỏ trốn. Khi bị tổ công tác truy đuổi, tài xế Châu đã điều khiển xe chắn ngang đường rồi ngồi trên xe không chịu mở cửa khiến QL1A bị tắc nghẽn”, thông báo ghi rõ.

vu csgt bi xe container hat vang tai xe an han mong duoc thong cam Nguyên nhân nào khiến CSGT phải bám vào gương xe container trước khi bị hất văng?

Do tài xế xe container nổ ga, lao lên quá bất ngờ, nên thượng úy Đức đành phải nhảy lên bám theo gương chiếu phía ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.