Vũ Duy Khánh lần đầu chia sẻ sau ly hôn với DJ Tiên Moon

Vũ Duy Khánh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi chính thức ly hôn với DJ Tiên Moon.
 
vu duy khanh lan dau chia se sau ly hon voi dj tien moon Vũ Duy Khánh muốn con trai theo nghệ thuật từ nhỏ
vu duy khanh lan dau chia se sau ly hon voi dj tien moon Thanh Hương: 'Sau lùm xùm, tôi không còn chủ động liên lạc với Vũ Duy Khánh'
vu duy khanh lan dau chia se sau ly hon voi dj tien moon Ca sĩ Vũ Duy Khánh: 'Để vợ đánh ghen với Thanh Hương, lỗi phần lớn là do tôi'

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Duy Khánh đã dành những lời tốt đẹp đến người vợ cũ của mình. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về việc phải luôn “cư xử vui vẻ với nhau để tránh ảnh hưởng đến con trẻ”.

Trong bài viết, Duy Khánh cũng giãi bày về khoảng thời gian hạnh phúc trước đây của anh cùng người vợ xinh đẹp, từ hai người bạn thân thiết cho đến khi về chung một mái nhà. Vì thế chuyện duyên hết nên chia tay thì không cần phải thù hận.

vu duy khanh lan dau chia se sau ly hon voi dj tien moon
Ca sĩ Duy Khánh và DJ Tiên Moon chính thức ly hôn.

Nam ca sĩ Duy Khánh cũng không quên chúc cho người cũ luôn vui vẻ, thoải mái với cuộc sống hiện tại để bản thân cảm thấy yên lòng.

Chia sẻ của Duy Khánh nhận được hơn 12.000 like cũng như nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Được biết, ca sĩ Vũ Duy Khánh cùng DJ Tiên Moon kết hôn vào năm 2015 và có một nhóc tì đáng yêu.

Cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” cách đây không lâu do nhiều mâu thuẫn không giải quyết được thời gian trước đó.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của ca sĩ Vũ Duy Khánh:

"Lâu lắm rồi mới ngồi nói chuyện với bạn ấy.

Thật sự cho đến giờ, mọi chuyện cũng đã an bài và mọi lỗi lầm mình xin nhận hết. Mình có nói với bạn ấy rằng, ly hôn rồi, chúng ta không nên nhắc đến nhau trong những câu chuyện riêng của mỗi người, vì dù sao anh là bố của con em và em là mẹ của con anh, có xấu xí gai góc thế nào thì vẫn là như vậy. Thế nên hãy cứ cư xử với nhau vui vẻ tránh để ảnh hưởng đến con trẻ.

Chúng mình thống nhất cuối tuần sẽ đưa Bull đi chơi chung, những ngày quan trọng trong cuộc đời sẽ có mặt cùng nhau vì Bull, và nếu ai đó có cuộc sống riêng thì cũng ko được phép làm ảnh hưởng đến Bull. Thôi thì hết duyên hết nợ, mỗi người 1 số, có cố cũng chẳng được. Dù sao thì mình và bạn ấy cũng thống nhất được quan điểm chia tay nhau trong văn minh.

Ngày trước mình và bạn ấy là 2 anh em thân, chúng mình đến với nhau từ những điều chân thành nhất, hy sinh mọi thứ vì nhau để có được cùng nhau 1 đứa con. Đến giờ duyên hết nợ tan, chúng mình lại quay về trạng thái ban đầu chứ có gì đâu mà thù hận. Thấy bạn ấy thoải mái và vui vẻ với cuộc sống, thật sự là mình rất yên lòng...

Làm được gì tốt cho nhau, mình hãy cứ làm bạn nhé... Chia tay đâu phải là hết bạn nhỉ !".

vu duy khanh lan dau chia se sau ly hon voi dj tien moon

Vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon đã có khoảng thời gian hai năm hạnh phúc và chào đón một bé trai kháu khỉnh vào năm 2016. Đây cũng được coi là một trong những cặp trai tài, gái sắc của showbiz Việt khi cùng hoạt dộng nghệ thuật và đồng hành với nhau trong các dự án âm nhạc.

Sự việc trở nên căng thẳng khi DJ Tiên Moon đăng đàn tố diễn viên Thanh Hương liên tục nhắn tin, gọi điện, thậm chí còn có những hành động vượt lên trên mức bạn bè với chồng mình. Cả hai đã quyết định ly hôn sau bốn tháng ly thân, khi đã không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

vu duy khanh lan dau chia se sau ly hon voi dj tien moon 'Con gái ông trùm' kể chuyện sống như một ca nương khi đến với vai diễn trong 'Thương nhớ ở ai'
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.