Vũ Hà: 'Nghệ sĩ thời nay không đa tài dễ bị loại khỏi cuộc chơi'

Lần đầu tiên ca sĩ Vũ Hà bén duyên với phim ảnh, tuy nhiên anh lại xem đây chỉ là cuộc dạo chơi của bản thân.
vu ha nghe si thoi nay khong da tai de bi loai khoi cuoc choi

Tạo hình giả gái vô cùng ấn tượng của Vũ Hà trong phim Thiên Ý.

Mới đây, ca sĩ Vũ Hà gây bất ngờ khi góp mặt trong bộ phim Thiên Ý của Hari Won. Với tạo hình giả gái, vai diễn của giọng ca "Búp bê chao mi ao" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị.

Vũ Hà tiết lộ về cơ duyên góp mặt trong dự án đình đám này. “Lâu nay, tôi coi Trấn Thành và Hari Won như em mình, nên khi Hari ngỏ lời mời, tôi đã đồng ý tham gia.

Trong phim, tôi vào vai phù thủy. Hẳn mọi người vẫn luôn nghĩ phù thủy rất độc ác, xảo quyệt, nhưng nhân vật phù thủy trong phim Thiên Ý lại rất hiền từ. Ngay khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy mình rất hợp với vai diễn này. Nhân vật phù thủy sẽ là cầu nối, mạch truyện để cứu nhân vật chính do Hari và Tuấn Trần thủ vai, để họ vượt thời gian từ thời cổ trang quay về thời hiện đại tìm lại tình yêu của mình”.

vu ha nghe si thoi nay khong da tai de bi loai khoi cuoc choi

Vũ Hà phải mất 3-4 tiếng đồng hồ hóa trang mới có được tạo hình phù thủy như mong muốn.

Tuy nhiên, để có được tạo hình phù thủy vô cùng ấn tượng, Vũ Hà đối mặt với không ít trở ngại. “Hôm đó quay buổi tối, nhưng phải hóa trang từ 2h chiều, mất khoảng 3-4 tiếng đồng hồ mới xong. Bắt đầu quay từ lúc 7h tối đến 4h sáng hôm sau. Tranh thủ trở về khách sạn nghỉ ngơi, nhưng tôi không dám tháo lớp hóa trang ra, đành phải ngủ ngồi để kịp giờ quay những cảnh tiếp theo”.

Nhớ lại những kỷ niệm trong quá trình tham gia bộ phim, Vũ Hà chia sẻ: “Còn nhớ hôm quay ở một ngôi nhà hoang trong rừng, không có điện, đèn gì hết, nên sợ lắm. Hơn nữa, thời tiết ngoài trời lạnh tới nỗi run cầm cập, có khi quên cả lời thoại. Nhưng, anh em trong đoàn phim thương nhau như một gia đình, nên mọi người luôn cảm thấy vui mà quên luôn mệt mỏi, áp lực”.

Bên cạnh đó, Vũ Hà cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho Hari Won, nhà sản xuất đồng thời là nữ chính trong phim. “Hari Won rất dễ thương, chu đáo. Cô ấy luôn lo lắng, quan tâm tới tất cả mọi người trong đoàn phim”.

Được làm việc với ê-kíp này, tôi cảm giác như mình trẻ lại. Dù tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ, nhưng cách làm việc của các bạn ấy rất chuyên nghiệp”, Vũ Hà nói thêm.

vu ha nghe si thoi nay khong da tai de bi loai khoi cuoc choi

Vũ Hà xem việc "lấn sân" phim ảnh chỉ là cuộc dạo chơi.

Đây cũng là lần đầu tiên Vũ Hà bén duyên với phim ảnh, tuy nhiên anh lại xem đây chỉ là cuộc dạo chơi của bản thân.

Thời buổi này, từ diễn viên, ca sĩ, người mẫu,… đều “đá chéo” sân. Nếu không làm được điều đó, bạn dễ bị loại khỏi cuộc chơi. Thế nên, bắt buộc nghệ sĩ phải đa tài mới hợp với “guồng quay” này. Song, với bản thân tôi, cái gì cảm thấy vui và hợp với mình, tôi mới tham gia", nam ca sĩ bày tỏ.

vu ha nghe si thoi nay khong da tai de bi loai khoi cuoc choi Ca sĩ Vũ Hà: 'Phát ngôn sốc của Thanh Lam chỉ đúng 10%'

Vũ Hà cho rằng, hiện nay không riêng ca sĩ ở miền Nam, mà ở ngoài Bắc cũng nổi tiếng nhờ truyền thông, nên phát ...

vu ha nghe si thoi nay khong da tai de bi loai khoi cuoc choi Vũ Hà: 'Tôi từng lầm tưởng Đàm Vĩnh Hưng yêu mình'

Sau 20 năm, Vũ Hà lần đầu tiên tiết lộ suy nghĩ về những ngày đầu anh dắt Đàm Vĩnh Hưng vào nghề.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.