Vũ Hà nhắn nhủ thí sinh Next Top: 'Đừng làm con rối cho người khác giật dây'

Ca sĩ Vũ Hà đã tỏ ra khá bức xúc và gửi lời nhắn nhủ tới các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017 sau khi xem chương trình.
 
vu ha nhan nhu thi sinh next top dung lam con roi cho nguoi khac giat day Vietnam's Next Top Model 2017 - host nhạt, thí sinh mải cãi nhau
vu ha nhan nhu thi sinh next top dung lam con roi cho nguoi khac giat day Thí sinh bước ra từ Next Top Model có đủ khả năng làm huấn luyện viên?

Mới đây, Vũ Hà đã thực hiện một clip để chia sẻ quan điểm của bản thân về chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.

Nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc khi chứng kiến cảnh các thí sinh chương trình tạt nước, ném đồ vào mặt nhau trong cuộc "hỗn chiến" nhà chung được dư luận bàn tán xôn xao thời gian qua.

vu ha nhan nhu thi sinh next top dung lam con roi cho nguoi khac giat day
Cuộc hỗn chiến nhà chung gây "chấn động" dư luận của chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.
vu ha nhan nhu thi sinh next top dung lam con roi cho nguoi khac giat day
Nam ca sĩ Vũ Hà. (Ảnh: FBNV)

Chúng tôi xin trích lại nguyên văn lời chia sẻ của nam ca sĩ Vũ Hà:

"Vừa qua, tôi xem được một chương trình game show mà tôi thấy thí sinh trong đó đánh lộn nhau. Tôi không hiểu chương trình đó khi phát lên dạy dỗ cho người ta được những gì?

Các bạn cũng đứng trên sân khấu như bọn tôi, được gọi là nghệ sĩ nên tôi mới có lời khuyên. Các bạn tham gia một cái gameshow, các bạn thích không ai cấm, nhưng các bạn đừng có bán mình như thế, đừng làm con rối cho người khác giật dây. Vì các bạn là nghệ sĩ, không thể nào các bạn đánh lộn nhau, hắt nước vào mặt nhau trước bao nhiêu cặp mắt được phát trên truyền hình.

Tôi cũng là nghệ sĩ, tôi không hiền, đứa nào chửi tôi cũng được, đứa nào thóa mạ tôi cũng được nhưng tôi lựa chỗ vắng tôi chửi lại. Cái gì mà đứng trước máy quay rồi làm những điều không ai dám làm, rồi các bạn ngụy biện đây là bộc lộ cá tính. Nhưng bộc lộ cá tính là như bọn tôi, những người ca sĩ diễn viên, qua từng bài hát, từng vai diễn chứ ai đời nào bộc lộ cá tính lại đi đánh lộn là như thế nào.

Con nít nó nhìn các bạn rồi học tập là cái xã hội nó loạn hết. Bọn tôi già rồi, hiểu như thế nào chỉ há hốc mồm: ngạc nhiên chưa.

Tôi báo cho các bạn biết, nghệ sĩ không ai hiền, nhưng phải lựa đúng nơi để bộc lộ cá tính ấy.

Nghệ sĩ là phải biết khúc nào mình diễn, khúc nào không. Ở đời hiền quá chúng nó bắt nạt, nhưng đây không phải đời mà là gameshow phát bao nhiêu người xem. Sau cái gameshow ấy các bạn đạt được mục đích gì, trở thành Hoa hậu hay Quán quân gì đó. Người ta nói con này ở trên tivi nó hắt nước vào bạn nó... gớm không.

Tôi tội nghiệp các bạn và tôi báo các bạn biết trước, tham gia tất cả mọi gameshow, cái người được lợi nhiều nhất là nhà sản xuất, còn thí sinh thích thì chơi không ai cấm, nhưng không nên như thế.

Các bạn đang làm điều mà mấy đứa học sinh thích cái nghề ấy sau này muốn cái gì ấy cũng giống như bạn thì tôi thấy rất là sợ".

vu ha nhan nhu thi sinh next top dung lam con roi cho nguoi khac giat day Vietnam's Next Top Model 2017 - host nhạt, thí sinh mải cãi nhau

Trương Ngọc Ánh thiếu sức hút, các thí sinh ứng xử kém, ảnh chỉnh sửa sai sự thật... khiến mùa thi mất điểm.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.