Vụ hoa hậu Phương Nga: 'Người bí ẩn' Mai Phương tiết lộ nhiều thông tin 'sốc'

Lần đầu tiên, nhân chứng bí ẩn Nguyễn Mai Phương xuất hiện nhưng không ngồi chung phòng với Phương Nga mà ngồi tại một phòng khác.
vu hoa hau phuong nga ba mai phuong phu nhan nhieu loi khai cac bi cao Từ vụ Hoa hậu Phương Nga ngẫm về cách sống của người trẻ
vu hoa hau phuong nga ba mai phuong phu nhan nhieu loi khai cac bi cao Xét xử Hoa hậu Phương Nga: Nhân chứng Nghĩa nộp 5 bức thư nhận từ Dung cho HĐXX
vu hoa hau phuong nga ba mai phuong phu nhan nhieu loi khai cac bi cao
Phương Nga cho rằng nhân chứng Nguyễn Mai Phương nói không đúng sự thật. (Ảnh: Ngọc Hoa)

Chiều ngày 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử vụ hoa hậu Phương Nga Nguyễn Đức Thùy Dung về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mở đầu phiên tòa, chủ tọa công bố bà Nguyễn Mai Phương, nhân chứng quan trọng của vụ án đã có mặt tại tòa, nhưng tòa chấp nhận cho ngồi tại một phòng khác để đối chất qua hệ thông loa với HĐXX, bị cáo và những người có liên quan.

Trình bày tại tòa, bà Nguyễn Mai Phương cho biết, bà có biết mâu thuẫn giữa ông Mỹ và Phương Nga, do được Phương Nga nói với bà. Mai Phương khẳng định giữa Nga và ông Mỹ chỉ có mốt quan hệ làm ăn. Vì có một số điểm không thống nhất trong quá trình hợp tác nên hai bên tố cáo nhau.

Bà Mai Phương cũng cho rằng, sau khi bị ông Mỹ tố cáo, Nga có nhờ bà giúp đỡ nhưng bà không giúp được. Để đối phó, Nga có nhờ một số người bạn làm cùng ngành giải trí làm chứng cho mình là đã trả tiền cho ông Mỹ.

Khác với lời khai của Dung, Phương Nga và nhân chứng Lữ Minh Nghĩa trong các phiên tòa lần trước, rằng đã đi ăn cùng Mai Phương, bà Nguyễn mai Phương cho rằng chưa từng đi ăn chung với 3 người này

Bà Mai Phương khẳng định, khoản tiền 16,5 tỷ đồng là tiền làm ăn giữa Nga và ông Mỹ chứ không phải tất cả là của ông Mỹ. Khi nghe Nga nói đã trả tiền cho ông Mỹ rồi, mà ông Mỹ vẫn kiện nên bà mai Phương mới hướng dẫn Phương Nga tố cáo lại ông Mỹ.

“Giữa Phương Nga và ông Mỹ có quan hệ mua bán nhà, mua bán cổ phiếu. Tất cả những sự việc này tôi nghe Phương Nga kể lại. Tại thời điểm tôi biết chuyện, ông Mỹ và Phương Nga đã kiện nhau. Tôi chỉ mới biết ông Mỹ sau phiên tòa ngày 21/9/2016”, bà Nguyễn Mai Phương cho biết.

Cũng theo bà Mai Phương, sau khi Nga và Dung bị bắt, không biết hai người đã khai gì tại cơ quan điều tra, nhưng sau đó tôi được mời lên làm việc và được hỏi về số tiền 16,5 tỷ đồng đang ở đâu nhưng bà không biết. Điều tra viên tên Thanh Tùng có nói nếu Nga trả lại số tiền ngày thì Nga và Dung sẽ được thả.

Bà Mai Phương khẳng định, nguồn gốc số tiền 16,5 tỷ đồng là tiền mà Nga và ông Mỹ mua nhà, còn mua ở đâu thì bà không quan tâm nên không biết.

Trước những lời khai của bà Mai Phương, HĐXX hỏi bị cáo Phương Nga có ý kiến gì về những lời khai của bà Mai Phương. Phương Nga cho biết bà mai Phương khai không đúng sự thật.

Bị cáo Phương Nga nói rằng, cô và mai Phương có đi ăn với nhau tại một quan trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, hôm đó còn có sự góp mặt của Dung và anh Nghĩa. Tại đây, Nga và dung còn được bà Mai Phương đưa cho tờ giấy ghi sẵn lời khai và nói cứ khai tại cơ quan công an giống như vậy.

Một lần khác, bà Mai Phương chở Phương Nga vào bệnh viện thăm vợ ông Yên (một nhân chứng khác của vụ án này). Tại bệnh viện, Nga và Mai Phương có gặp ông Yên và có trao đổi, nói chuyện qua lại.

“Tất cả các giấy biên nhận giao nhận tiền đều do bà Mai Phương lập ra”, Phương Nga khẳng định.

Được gọi xét hỏi, bị cáo Thùy Dung nói có quen với bà Mai Phương và từng gặp nhau. Dung vẫn giữa nguyên lời khai của mình tại các phiên tòa trước, rằng lời khai ban đầu của mình là khai theo những gì bà Mai Phương ghi sẵn trong tờ giấy A4 khi họ gặp nhau tại quán ăn.

“Ngay sau khi bị bắt thì bị cáo khai theo những gì Mai Phương mong muốn là khai ra bị cáo nhận của ông Mỹ 8,5 tỷ đồng”, Dung nói.

Đáp lại lời khai của Dung, bà Mai Phương cho rằng: “Lời khai của Dung là sai sự thật, tôi chỉ biết Dung ngoài ra bà chưa bao giờ gặp Dung”.

Nhân chứng khác của vụ án là Lữ Minh Nghĩa cũng khẳng định bà mai Phương nói không đúng sự thật. Bởi ông đã gặp bà Mai Phương 2 lần chứ không phải là chưa gặp lần nào. Còn bà Nguyễn mai Phương lại nói Nghĩa có số điện thoại của bà và hai người chỉ trao đổi qua điện thoại.

Trả lời kiểm sát viên về mối quan hệ giữa Mai Phưng và ông Mỹ, Mai Phương khẳng định mới quen ông Mỹ và cho biết, Nga có mượn tiền của ông Mỹ và đã trả hết, nhưng ông Mỹ vẫn kiện.

Phiên tòa vẫn tiếp tục với phần đối chất giữa nhân vật “bí ẩn” Nguyễn Mai Phương và những người liên quan, cũng như phần xét hỏi của các luật sư đối với mẹ của Phương Nga.

vu hoa hau phuong nga ba mai phuong phu nhan nhieu loi khai cac bi cao Xét xử Hoa hậu Phương Nga: 'Người phụ nữ bí ẩn' đã có mặt, tham gia phiên tòa từ phòng kín

Chiều nay, 27/6, TAND TP.HCM tiếp tục đưa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội), người bị cáo buộc lừa ...

vu hoa hau phuong nga ba mai phuong phu nhan nhieu loi khai cac bi cao Xét xử Hoa hậu Phương Nga: Những phát ngôn của ông Cao Toàn Mỹ tại tòa

Các phiên tòa xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng, ông Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ...

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.