Vụ mẹ hốt hoảng báo con bị mất tích sau khi đi cầu an: Đã tìm thấy bé gái 12 tuổi Gò Vấp

Bé gái 12 tuổi ở nhà học bài đột nhiên bị mất tích đã được tìm thấy và hiện đang được người thân đưa về nhà.
da tim thay be gai 12 tuoi bi bao mat tich tai go vap
Bé Vy hiện đã đã được gia đình tìm thấy.

Trao đổi với chúng tôi, cậu ruột của bé Nguyễn Đào Nhật Vy (12 tuổi, hiện học lớp 7) cho biết, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm được cháu bé và đang giải quyết để đưa bé Vy về nhà.

Trước đó, ngày 25/2, mẹ ruột của bé Vy là chị Đào Thị Uy Trình (38 tuổi, quê Đắk Lắk, hiện ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM) cùng gia đình đi chùa cầu an đầu năm mới tại Bến Tre. Do bé Vy không được khỏe nên xin phép nhà học bài.

Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều cùng ngày, chị Trình và gia đình không liên lạc được với bé Vy, liền quay lại TP HCM để tìm cháu bé. Ngay sau khi phát hiện con gái mất tích, chị Trình đã trình báo cơ quan công an và Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM. Các đơn vị đã hỗ trợ và hiện tại gia đình đã tìm thấy cháu bé.

Về nguyên nhân vì sao bé Vy đột ngột mất tích vẫn đang được gia đình và phía công an làm rõ và chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

da tim thay be gai 12 tuoi bi bao mat tich tai go vap Nghiện chơi game, bé trai 11 tuổi bỏ nhà đi hơn hai tháng

Do nghiện chơi game và sợ bị gia đình la mắng, bé trai 11 tuổi đã bỏ nhà đi lang thang, khi hết tiền thì ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.