Vụ nghệ sĩ Duy Phương kiện HTV và NSX 'Sau ánh hào quang': 'HTV vẫn không nhận sai!'

Sáng 21/6, nghệ sĩ Duy Phương cùng đại diện đài truyền hình HTV và NSX chương trình 'Sau ánh hào quang' đã có mặt tại TAND quận 1 để tham dự phiên họp hòa giải đầu tiên. 
dien bien moi nhat cua vu nghe si duy phuong kien htv va nsx sau anh hao quang Nghệ sĩ Duy Phương kiện HTV và NSX Sau ánh hào quang: 'Tôi sẽ kiện tới cùng!'

Tại buổi họp kéo dài gần 2 giờ đồng hồ, hai bên nguyên đơn và bị đơn đã lần lượt giao nộp, công khai và tiếp cận những chứng cứ, văn bản cần thiết để thẩm phán tiến hành hòa giải. Tuy nhiên, nghệ sĩ Duy Phương cho biết phía HTV và NSX Sau ánh hào quang dù có thái độ tiếp thu ý kiến của anh nhưng vẫn không thừa nhận đã có sai sót trong khâu kiểm duyệt nội dung chương trình trước khi phát sóng rộng rãi, dẫn đến việc gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

dien bien moi nhat cua vu nghe si duy phuong kien htv va nsx sau anh hao quang
Nghệ sĩ Duy Phương xuất hiện tại tòa sáng 21/6

"Họ không chịu nhận mình sai và bác đơn kiện của tôi. Thậm chí, họ còn không nhớ chính xác nội dung chương trình đã phát sóng nên khi tòa đặt câu hỏi, đại diện NSX Sau ánh hào quang đã xin phép được kiểm tra lại băng ghi hình. Việc đài truyền hình và NSX không kiểm chứng lại thông tin trước khi phát sóng, để thông tin diễn biến một chiều gây ảnh hưởng lớn đến danh dự của tôi là sai sót không chấp nhận được. Vì vậy, tôi quyết khởi kiện đến cùng để họ phải thừa nhận cái sai và xin lỗi tôi", nghệ sĩ Duy Phương nhấn mạnh.

Được biết, TAND quận 1 cũng gửi thư mời tham dự phiên họp hòa giải đến MC Trấn Thành và diễn viên Lê Giang, tuy nhiên cả hai nghệ sĩ đã không có mặt vào sáng 21/6. Về phía Trấn Thành, nam MC đã làm đơn xin phép được vắng mặt trong suốt quá trình xét xử vụ kiện. Trong khi đó, diễn viên Lê Giang lại vắng mặt không rõ lý do.

Duy Phương cho biết anh rất mệt mỏi khi phải khởi kiện nhà đài và BTC chương trình nhưng đây là cách duy nhất để anh bảo vệ danh dự lẫn nhân phẩm của mình trước những thông tin không đúng vừa qua.

dien bien moi nhat cua vu nghe si duy phuong kien htv va nsx sau anh hao quang

"Nếu HTV và NSX Sau ánh hào quang nhận sai sót, đồng thời công khai cải chính thông tin, xin lỗi tôi một cách tử tế thì chúng tôi sẽ cùng ngồi lại để thương lượng để không còn những trường hợp tương tự xảy ra", Duy Phương khẳng định.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, phía bị đơn vẫn không đồng ý 4 yêu cầu mà phía nghệ sĩ Duy Phương đưa ra là: Phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của Duy Phương; 2 đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin; liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang; bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

Vì vậy, TAND quận 1 quyết định sẽ thực hiện phiên họp hòa giải tiếp theo vào chiều 22/6. Trong buổi làm việc này, tòa sẽ cùng hai phía nguyên đơn, bị đơn xem lại băng ghi hình chương trình đã phát sóng và phân tích chứng cứ.

dien bien moi nhat cua vu nghe si duy phuong kien htv va nsx sau anh hao quang Nghệ sĩ Duy Phương kiện HTV và NSX Sau ánh hào quang: 'Tôi sẽ kiện tới cùng!'

Trong buổi làm việc trực tiếp với TAND quận 1 vào sáng 24/5, nghệ sĩ Duy Phương đã bày tỏ mong muốn sớm kết thúc ...

dien bien moi nhat cua vu nghe si duy phuong kien htv va nsx sau anh hao quang Duy Phương bức xúc khi Tòa án chưa xét xử vụ việc Sau ánh hào quang

Danh hài cho biết gần 5 tháng trôi qua, kể từ ngày nộp đơn kiện HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào ...

dien bien moi nhat cua vu nghe si duy phuong kien htv va nsx sau anh hao quang Nghệ sĩ Duy Phương: 'Những lý do mà HTV đưa ra là không hợp lý'

Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương và luật sư Nguyễn Quốc Cường đã đến làm việc tại sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM sau ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.