Vụ người mẫu TQ bị giết, giấu xác: Cha mẹ chồng không dám đến tòa

Chu Hiểu Đông, chồng nạn nhân và cũng là hung thủ, lĩnh án tử hình sau tội ác của mình. Cha mẹ tên này đến giờ vẫn không dám xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Theo Nhân Dân nhật báo, hôm 23/8 bị cáo Chu Hiểu Đông đã bị Tòa án Nhân dân Thượng Hải tuyên án tử hình vì hành vi giết người. Nạn nhân là cựu người mẫu Dương Lệ Bình, vợ hung thủ. Chu Hiểu Đông có quyền kháng cáo trong 10 ngày sau tuyên án.

Trên báo Pháp luật Bắc Kinh, luật sư biện hộ của bị cáo là Chu Tằng Niên cho biết Chu Hiểu Đông đang cân nhắc kháng cáo. Ông cho rằng bản án tử hình là quá nặng với thân chủ của mình.

vu nguoi mau tq bi giet giau xac cha me chong khong dam den toa

Chu Hiểu Đông khi bị bắt.

“Đối với vụ án Dương Lệ Bình tử vong, tôi rất muốn thay bị cáo xin lỗi gia đình. Câu chuyện vốn là xích mích trong gia đình lại thành chuyện đáng tiếc.

Mặc dù bị cáo không đầu thú ngay lập tức sau cũng đã chịu tự thú. Chúng tôi cho rằng đối với người tự thú, tòa án nên cân nhắc khoan hồng”, ông nói.

Luật sư Chu Tằng Niên cho biết những ngày qua, cha mẹ của Chu Hiểu Đông không gặp con trai. Họ cũng không dám đến dự phiên tòa hay đi bất kỳ đâu vì xấu hổ.

vu nguoi mau tq bi giet giau xac cha me chong khong dam den toa

Nạn nhân qua đời khi mới 29 tuổi.

“Cha mẹ Chu Hiểu Đông muốn gặp mặt con nhưng họ luôn sợ hãi phản ứng quá khích từ gia đình nạn nhân. Mỗi lần tôi gặp mẹ Chu Hiểu Đông, bà đều nói muốn xin lỗi con dâu”, luật sư nói thêm.

“Cha mẹ Chu Hiểu Đông dù thương con nhưng sẵn sàng chấp nhận mọi bản án từ tòa án”, ông nhấn mạnh.

Hồi tháng 2/2017, Chu Hiểu Đông bị bắt vì hành vi giết người.

Theo lời khai hung thủ, Chu Hiểu Đông sau tranh cãi với vợ đã nảy ý giết cô. Tên này bóp cổ Dương Lệ Bình đến chết vào ngày 18/10/2016.

Sau đó, hắn giấu xác vợ trong tủ lạnh đặt dưới tầng hầm. Trong thời gian đó, hắn sử dụng điện thoại của vợ liên lạc cùng người thân, bạn bè. Chu Hiểu Đông còn tiêu tiền từ thẻ tín dụng do vợ để lại.

vu nguoi mau tq bi giet giau xac cha me chong khong dam den toa

Bị đơn tại phiên tòa phán tử hình hôm 23/8.

Sau 105 ngày giấu xác, tên này bị phát hiện hành vì man rợ khi không thể che giấu cha vợ. Đúng ngày sinh nhật tuổi 60 của ông, Chu Hiểu Đông cùng mẹ ruột đến sở cảnh sát tự thú.

Dương Lệ Bình qua đời ở tuổi 29. Cô sinh tại Thượng Hải, từng là người mẫu tạp chí khi còn đi học. Sau đó, cô giải nghệ và theo học ngành sư phạm, trở thành giáo viên tiểu học.

vu nguoi mau tq bi giet giau xac cha me chong khong dam den toa Vụ người mẫu Trung Quốc bị giết, giấu xác ở tủ lạnh: 99% chồng lĩnh án tử

Theo tờ Pháp luật, kẻ thủ ác cũng là chồng nạn nhân khó có thể thoát án tử hình sau hành vi man rợ của ...

vu nguoi mau tq bi giet giau xac cha me chong khong dam den toa Vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Lộ diện đôi giày của nghi phạm

Đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án là nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65m đến 1,73m; đầu ...

vu nguoi mau tq bi giet giau xac cha me chong khong dam den toa Nghi phạm khai sát hại 3 người trong gia đình ở Tiền Giang do vợ đòi chia tay

Bước đầu nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa khai, do chị Ngân có ý định chia tay nên Khoa đã sát hại 3 người, lấy tài ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.