Nghi phạm khai sát hại 3 người trong gia đình ở Tiền Giang do vợ đòi chia tay

Bước đầu nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa khai, do chị Ngân có ý định chia tay nên Khoa đã sát hại 3 người, lấy tài sản, nhắn tin cho bạn rồi uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Ngày 14/8, Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Đăng Khoa (SN: 1987, quê Đồng Tháp) vệ trụ sở để điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra khiến 3 người trong gia đình tử vong gây xôn xao dư luận trên địa bàn huyện Châu Thành.

3 nạn nhân được xác định là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ Khoa) và mẹ là bà Lê Thị Hoa (SN 1974) cùng con gái chị Ngân là bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên gọi là bé Như Ý đều ngụ ở ấp 4, xã Tam Hiệp).

Theo đó, Khoa bị bắt giữ tại một tiệm sửa xe gắn máy ở xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Bước đầu, Khoa khai nhận do vợ đòi chia tay nên đã sát hại chị Ngân, bà Hoa và bé Như Ý.

Để thực hiện hành vi, Khoa mua 4 đoạn dây dù. Sáng 13/8, Khoa đã dùng dây dù lần sát hại 3 nạn nhân trên. 

nghi pham sat hai 3 nguoi trong gia dinh o tien giang do vo doi chia tay
Hiện trường vụ án mạng (Ảnh: Bảo Bình)

Sau khi gây án, Khoa lấy nhiều tài sản, đồng thời nhắn tin cho một người bạn rồi uống thuốc để tự tử nhưng không thành. Sau đó, Khoa di chuyển về huyện Cai Lậy thì bị cảnh sát bắt giữ.

Như đã thông tin, sáng 13/8, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Như Ý đã tử vong trong nhà.

Chị Ngọc Anh cho biết, nghi phạm chính là Nguyễn Đăng Khoa. Theo đó, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết và nói “sẽ tự tử”.

Người dân cho biết, chị Ngân từng có một đời chồng là anh Phan Minh Bằng và cả hai có được con chung là bé Như Ý (5 tuổi), tuy nhiên cả hai sau đó ly hôn, bé Ý sống với mẹ ruột. Hơn 1 năm trước, chị Ngân quen và cưới Khoa. Hiện vụ án đang được công an điều tra.

nghi pham sat hai 3 nguoi trong gia dinh o tien giang do vo doi chia tay NÓNG: Bắt được nghi can sát hại 3 người trong gia đình ở Tiền Giang

Sau khi sát hại 3 người trong gia đình, Khoa đã lấy tài sản bỏ trốn và bị các trinh sát bắt khi đang lẩn ...

nghi pham sat hai 3 nguoi trong gia dinh o tien giang do vo doi chia tay Nghi án chồng sát hại gia đình vợ do ghen tuông

Sáng 13/8, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành phong ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.