Vụ Phó Chủ tịch VFF ở cùng một cô gái trong khách sạn: Tại sao lại lọt ảnh ra ngoài?

Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ ở cùng một cô gái trong khách sạn, luật sư bày tỏ băn khoăn tại sao ảnh lại bị lọt ra ngoài.
vu pho chu tich vff o cung mot co gai trong khach san tai sao lai lot anh ra ngoai
Nhân vật áo xanh (góc trên cùng, bên trái) được cho là Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ ở cùng một cô gái trong khách sạn, ngày 28/5, chúng tôi đã có trao đổi với Luật sư Đặng Xuân Cường – Công ty Luật Trương Anh Tú để làm rõ một số nội dung.

Theo luật sư Xuân Cường, vụ việc liên quan đến ông Nguyễn Xuân Gụ có một số băn khoăn như việc tại sao hình ảnh của vị này lại lọt ra ngoài.

"Đoàn liên ngành cùng công an làm công tác chuyên môn, không phải nhiếp ảnh gia thì tại sao lại lọt ảnh ra ngoài? Đây mới là vấn đề", luật sư Cường nói.

Luật sư Xuân Cường cho cho biết, trong trường hợp một ai đó bị xác định có hành vi mua dâm theo quy định tại Pháp lệnh phòng, chống mại dâm thì sẽ bị xử phạt hành chính và gửi về cơ quan nơi công tác, hoặc địa phương cư trú để phối hợp giáo dục.

Được biết, ngày 24/5 vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn.

Tại khách sạn, cơ quan chức năng phát hiện một người khai là Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ ở chung với một cô gái không khai báo tạm trú.

Ngày 25/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đề nghị xác minh người khai tên trên.

vu pho chu tich vff o cung mot co gai trong khach san tai sao lai lot anh ra ngoai Hà Nội mưa lớn: Xe máy leo vỉa hè, BRT 'nhích từng bước'

Sáng 28/5, Hà Nội tiếp tục mưa lớn, người đi xe máy phải leo vỉa hè trong khi buýt nhanh BRT "nhích từng bước" vì ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.