Vụ tai nạn khiến 11 người thương vong: Các nạn nhân bàng hoàng kể lại vụ việc

Những nạn nhân đi trên chuyến xe khách gặp tai nạn vào sáng cùng ngày vẫn chưa hết bàng hoàng và hãi hùng khi nhớ lại khoảnh khắc xảy ra vụ việc. 
 
vu tai nan khien 11 nguoi thuong vong cac nan nhan bang hoang nho ve vu viec
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều 2/5, sau vài tiếng xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 11 người thương vong, chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng. Những nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra vào sáng cùng ngày vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị...

Nhớ về thời khắc kinh hoàng vừa trải qua ít lâu, chị Đậu Thị Mỹ Duyên (quê Hà Tĩnh) đang nằm điều trị tại Khoa cấp cứu do bị gãy đùi trái sau tai nạn cho biết, chị lên xe từ TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) để về huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng).

Đến khoảng 6h30, xe khách đang lưu thông thì bất ngờ xe tải từ một con hẻm trước mặt lao ra.

Lúc này chị chỉ kịp nghe tiếng va chạm mạnh giữa hai xe rồi ngất lịm, đến khi tỉnh dậy thì thấy mình đang được cấp cứu tại bệnh viện.

vu tai nan khien 11 nguoi thuong vong cac nan nhan bang hoang nho ve vu viec
Chiếc xe khách bị lật, nằm chắn ngang đường.

Cũng đang được điều trị tại đây, anh Trần Văn Hùng (ngụ La Sơn Phu Tử, phường 6, TP Đà Lạt) cho hay, buổi sáng, anh lên xe khách từ Đà Lạt để đi TP.HCM. Đến khoảng 6h15, khi xe đến Km199 (thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng) thì anh nghe tiếng động mạnh, sau đó đã thấy chiếc xe anh đang đi tông trực diện vào xe tải lưu thông theo chiều ngược lại. Sau khi va chạm với xe tải thì chiếc xe khách lật nghiêng, nằm chắn ngang đường.

Lúc này, anh nghe thấy những tiếng kêu la, cầu cứu, hành lý lương vãi khắp nơi. Ngay sau đó, người dân sinh sống gần khu vực đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

“Lúc đó tôi may mắn chỉ bị thương nhẹ nên vẫn còn tỉnh táo, sau đó thì được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết thương ở đầu và mặt”, anh Hùng nhớ lại.

Sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, đại diện các ban ngành đã đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn. Trong đó, tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, những nạn nhân bị thương nặng 2 triệu đồng.

vu tai nan khien 11 nguoi thuong vong cac nan nhan bang hoang nho ve vu viec
Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 6h40 ngày 2/5, trên tuyến QL20 (đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 11 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe khách P.H mang BKS 49B-009.xx (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng TP Đà Lạt – TP Bảo Lộc.

Khi xe chạy qua địa điểm trên bất ngờ va chạm với xe tải mang BKS 49C-085.xx (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến 1 người tử vong và 10 người khác bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu.

Tại hiện trường hai phương tiện bị hư hỏng nặng, móp méo, chiếc xe khách bị lật ngang nằm giữa đường.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo Ban ATGT tỉnh, phòng CSGT công an tỉnh Lâm Đồng nhanh chóng có mặt, chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

vu tai nan khien 11 nguoi thuong vong cac nan nhan bang hoang nho ve vu viec Phá đường dây cá độ bóng đá hàng chục tỷ đồng qua mạng

Cơ quan chức năng đã khởi tố một số người trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền gần 30 ...

vu tai nan khien 11 nguoi thuong vong cac nan nhan bang hoang nho ve vu viec Lâm Đồng: Xe khách va chạm với xe tải, 11 người thương vong

Xe khách đang di chuyển trên đường bất ngờ va chạm với xe tải khiến 11 người thương vong, 2 phương tiện hư hỏng nặng.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.