Vụ 'xế hộp' Lexus đâm liên hoàn tại Hà Nội: Nhân chứng kể lại sự việc

Theo nhân chứng, “xế hộp” Lexus đã tông vào nhiều người trong đó có một du khách nước ngoài, sau tai nạn 2 phụ nữ trong xe hoảng loạn tháo chạy.

Tối 18/12, trao đổi với phóng viên, người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn “xế hộp” Lexus đang di chuyển hướng từ phố Trích Sài ra Lạc Long Quân.

vu xe hop lexus dam lien hoan tai ha noi nhan chung ke lai su viec
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khi đến trước cửa số nhà 87, chiếc xe bất ngờ đâm vào 1 xe taxi sau đó tông hàng loạt xe máy và chỉ dừng lại khi cuốn nhiều xe máy vào gầm và đâm vào 1 xe của lực lượng CSGT.

"Chiếc xe Lexus này đã tông vào nhiều xe và người trong đó có cả người nước ngoài nhưng vị nước ngoài này chỉ bị thương nhẹ, may mắn thoát chết.

Lúc đó, xe này tiếp tục đâm vào 3 xe máy đi cùng chiều và chiếc xe CSGT, tài xế cuống lùi xe lại đâm vào 3 xe máy và một chiếc xe tải. Chỉ khi cuốn nhiều xe máy vào gầm xe này mới dừng lại", bà T., nhân chứng cho biết.

vu xe hop lexus dam lien hoan tai ha noi nhan chung ke lai su viec
Người dân có mặt tại hiện trường.

Kể lại giây phút bàng hoàng chứng kiến về vụ, bà T. H., cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc một nam sinh cấp 3 đang đi xe máy bị chiếc xe lùi trúng và cuốn vào gầm, người dân phát hiện đã nhanh chóng chạy ra ứng cứu.

"Cháu học sinh bị đâm cuốn vào gầm, người dân chạy tới kéo xe lên đưa cháu bé đi viện. Cháu bé này bị gãy chân, còn nhiều người được đưa đi viện nữa.

Hai người trong chiếc xe đều là nữ, sau khi xảy ra vụ việc cô gái lái xe gục mặt xuống vô lăng, sau đó cả hai xuống xe rời khỏi hiện trường, cả hai đều khá hoảng loạn. Chắc họ sợ bị người dân đánh, chứng kiến vụ việc này ai cũng sợ hãi", bà H. nói.

vu xe hop lexus dam lien hoan tai ha noi nhan chung ke lai su viec
Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm "xế hộp".

Như đã đưa tin, vào khoảng 18h10 ngày 18/12, “xế hộp” (Lexus) mang BKS: 29A – 742.75 lưu thông trên phố Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội) hướng về đường Lạc Long Quân. Khi đến số nhà 87 đã bất ngờ đâm vào 1 xe taxi sau đó tông hàng loạt xe máy và chỉ dừng lại khi cuốn nhiều xe máy vào gầm và đâm vào 1 xe của lực lượng CSGT.

Sau cú va chạm liên hoàn khiến nhiều người trên các xe máy bị thương, trong đó có một học sinh bị cuốn vào gầm ôtô bị thương nặng.

Người dân chứng kiến vụ việc ngay sau đó đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo lực lượng công an quận Tây Hồ đã có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

vu xe hop lexus dam lien hoan tai ha noi nhan chung ke lai su viec Nữ tài xế Lexus đâm hàng loạt phương tiện, 6 người nhập viện

Khi đang lưu thông trên đường chiếc ô tô Lexus bất ngờ va chạm với nhiều phương tiện khác. Sự việc khiến ít nhất 6 ...

vu xe hop lexus dam lien hoan tai ha noi nhan chung ke lai su viec Sóc Trăng: Xe container tông liên hoàn 5 xe máy, 1 ô tô khiến 12 người nhập viện

Chạy trên đường Nam Sông Hậu, xe container đã tông 5 xe máy và 1 ô tô 7 chỗ vì nổ vỏ trước.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.