Vừa công khai người đàn ông giấu suốt nhiều năm, Phương Thanh lại bị cho là 'người thứ 3'

Ca sĩ Phương Thanh vô cùng bức xúc vì bị xúc phạm sau khi đăng tải hình ảnh bố đẻ của con gái là bé Gà - người mà cô luôn giấu kín trong suốt 11 năm vừa qua.

Chia sẻ trên trang cá nhân cách đay không lâu, nữ ca sĩ Phương Thanh đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh bố đẻ của con gái là bé Gà - người mà cô luôn giấu kín trong suốt 11 năm vừa qua. Đặc biệt, khi giọng ca Giã từ dĩ vãng quyết định công khai hình ảnh này lại vào đúng ngày giỗ đầu, tức là bố bé Gà đã mất cách đây một năm.

Phương Thanh xúc động: “Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ. Ông Cường trọc ơi, yên tâm nhá! 2 đứa đã ổn định tinh thần rồi“.

vua cong khai nguoi dan ong giau suot nhieu nam phuong thanh lai bi cho la nguoi thu 3
Chia sẻ của Phương Thanh về hình ảnh bố đẻ của con gái là bé Gà - người mà cô luôn giấu kín trong suốt 11 năm vừa qua.

Rất đông bạn bè, người hâm mộ bày tỏ sự chia sẻ của nữ ca sĩ Phương Thanh. Tuy nhiên, có một ý kiến đã để lại bình luận rằng hình ảnh bé Gà mặc đồ tang là chụp trong studio vì Phương Thanh chỉ là người thứ ba, bé Gà là con ngoài giá thú khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc.

vua cong khai nguoi dan ong giau suot nhieu nam phuong thanh lai bi cho la nguoi thu 3
Nữ ca sĩ Phương Thanh đã chụp lại commet của người hâm mộ và bày tỏ sự bức xúc của mình.

Vì bức xúc nên nữ ca sĩ Phương Thanh đã chụp lại commet của người hâm mộ này và chia sẻ: "Người chết và người đang sống cũng không yên với thể loại người gì đây, cả nhà giúp em. Đây là một dạng khẩu nghiệp nặng". Ngay lập tức rất đông bạn bè và người hâm mộ của ca sĩ Phương Thanh đã bày tỏ bức xúc trước bình luận của cư dân mạng này.

vua cong khai nguoi dan ong giau suot nhieu nam phuong thanh lai bi cho la nguoi thu 3
Hình ảnh bố bé Gà được nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.
chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.