Vừa ra mắt MV 'độc', thầy trò Only C - Lou Hoàng đã xác lập kỷ lục mới

Chỉ sau hơn 30 tiếng ra mắt, MV "Não cá vàng" của thầy trò Only C - Lou Hoàng đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên trang Youtube chính thức.
 

Vừa mới đây, thầy trò Only C - Lou Hoàng đón nhận tin vui khi MV "Não cá vàng" vừa ra mắt tối ngày 5/3 đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên trang Youtube cá nhân và nằm trong Top 21 clip hot trend hiện tại. Đây là con số kỷ lục mà thầy trò Only C lập được chỉ trong thời gian ngắn.

vua ra mat mv doc thay tro only c lou hoang da xac lap ky luc moi
MV "Não cá vàng" cán mốc hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 30 tiếng ra mắt

Trước đó, 2 MV "Đếm ngày xa em" và "Mình là gì của nhau" đều đạt con số hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau vài tháng phát hành. Với tốc độ như hiện tại, thầy trò Only C - Lou Hoàng hứa hẹn sẽ còn làm nên nhiều kỷ lục mới trong năm 2017.

"Não cá vàng" là ca khúc do hai thầy trò OnlyC, Lou Hoàng sáng tác thuộc thể loại Pop. Để đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian im ắng và cũng để có bước khởi đầu năm mới 2017 nhiều tốt đẹp, MV đã được thực hiện 100% tại Hàn Quốc với chi phí chỉ vỏn vẹn 300 triệu đồng. Đạo diễn Phan Lên là người trực tiếp thực hiện "Não cá vàng". Bằng những thước quay vô cùng đẹp mắt anh đã đem tới thông điệp về tình yêu cho những trái tim tan vỡ. Đặc biệt, ca khúc còn đánh dấu vai trò mới của chàng ca sĩ trẻ Lou Hoàng trong vai trò diễn xuất.

vua ra mat mv doc thay tro only c lou hoang da xac lap ky luc moi
MV "Não cá vàng" được thực hiện toàn bộ tại Hàn Quốc với những cảnh quay đẹp lung linh.
vua ra mat mv doc thay tro only c lou hoang da xac lap ky luc moi
Dù quá trình thực hiện MV khá vất vả nhưng những thành quả bước đầu đã chứng minh được sự khởi đầu năm mới 2017 khá thuận lợi của hai thầy trò.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.