Vừa tại ngoại, Phương Nga xuất hiện ở cửa hàng thời trang gây tranh cãi nảy lửa

Việc thương hiệu Kelly Bui đăng tải hình ảnh hoa hậu Phương Nga mua sắm tại cửa hàng đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. 
phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua Hoa hậu Phương Nga được Á hậu Phương Lê gửi lời mời làm Giám đốc Marketing
phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua Vừa tại ngoại, Hoa hậu Phương Nga đã được mời làm giám đốc

Cách đây ít giờ, nhà thiết kế Kelly Bui vừa chia sẻ hình ảnh hoa hậu Phương Nga đến cửa hàng thời trang của mình để mua sắm. Nhà thiết kế chân thành cảm ơn Phương Nga đã luôn tin tưởng và yêu mến thương hiệu của mình.

phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua
Hình ảnh thương hiệu Kelly Bui đăng tải gây tranh cãi.
phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua
phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua
Phương Nga xuất hiện tại cửa hàng thời trang thương hiệu Kelly Bui gây tranh cãi.

Tuy nhiên, chính điều này đã khiến cho nhiều người không hài lòng và cho rằng Kelly Bui đang lợi dụng sự quan tâm của công chúng dành cho Phương Nga sau ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ để quảng cáo thương hiệu.

Một khách hàng thân thiết của thương hiệu Kelly Bùi cho rằng: "Trước mình hay mua đồ của Kelly Bui nhưng giờ thì có lẽ... nên chọn nhãn hàng khác".

Đáp lại những ý kiến trái chiều về sự việc này, Kelly Bùi đã thẳng thắn cho biết: "Nếu các chị có theo dõi page Kelly Bui thường xuyên thì cũng sẽ thấy hình ảnh khách hàng mặc đồ Kelly Bui: cả khách hàng trong giới showbiz lẫn những khách hàng không trong giới.

Chị Phương Nga đối với Kelly Bui là một khách hàng, không phải là đại diện hình ảnh thương hiệu. Đối với bức ảnh trên thì là một khách hàng đang sử dụng sản phẩm thương hiệu.

Kelly Bui không soi xét đời tư của từng khách hàng và hiện tại Kelly Bui cũng không sử dụng hình ảnh ai để làm đại diện cho thương hiệu. Như đã nói, mong mọi người nhìn vào bức ảnh với đúng bản chất của nó: một khách hàng đang mặc sản phẩm của Kelly Bui".

Đồng tình với Kelly Bùi, nhiều người dùng chia sẻ quan điểm như "Quần áo không đánh giá một con người", "Quần áo là trang phục và ai cũng có thể mặc",...

Song, vẫn có ý kiến cho rằng một thương hiệu lớn như Kelly Bui nhưng lại "ăn theo" scandal bằng cách đăng hình ảnh Phương Nga, cho dù cô không phải đại diện thương hiệu là một hành động thiếu tinh tế.

phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua
phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua
phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua
Tranh cãi nảy lửa về việc thương hiệu Kelly Bui chia sẻ hình ảnh Phương Nga đến cửa hàng mua sắm.

Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại sau gần 3 năm bị giam giữ vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản đã được tại ngoại để cơ quan điều tra thu thập thêm chứng cứ. Vụ việc đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua Luật sư của hoa hậu Phương Nga: Tôi mong sớm đình chỉ vụ án
phuong nga xuat hien tai cua hang thoi trang gay tranh cai nay lua Còn một 'phiên tòa' khác đang chờ Hoa hậu Phương Nga

Ảnh: FB Kelly Bui

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.