Vùng chạy khỏi sới bạc, người đàn ông lăn ra chết bất thường

Khi lực lượng công an ập vào sới bạc ông Bùi Anh cùng một số con bạc chạy tán loạn nhưng được vài trăm mét thì người đàn ông này gục xuống co giật rồi tử vong sau đó.

Thông tin với báo chí vụ việc con bạc lăn ra chết bất thường, cơ quan CSĐT, công an tỉnh Bình Thuận cho hay, ngày hôm qua (24/3) đã trưng cầu giám định pháp ly, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết ông Bùi Anh (59 tuổi, ngụ tại thị trấn Tân Nghĩa, Hàm Tân.

Theo điều tra, khoảng 16h30 ngày 23/3, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) tổ chức vây bắt một sới bạc trong rừng tràm xã Tân Phước.

vung chay khoi soi bac nguoi dan ong lan ra chet bat thuong
Ảnh minh họa.

Trong quá trình bao vây, hàng chục con bạc đang sát phạt nhau bỏ chạy tán loạn. Lúc này, ông Bùi Anh chạy được khoảng vài trăm mét thì bất ngợ gục xuống. Người dân và cơ quan chức năng phát hiện ông Anh trong tình trạng sùi bọt mép và lên cơn co giật.

Dù được khẩn trương đưa đi cấp cứu, nhưng ông Bùi Anh đã tử vong.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của ông Bùi Anh cũng như vụ đánh bạc trái pháp luật.

vung chay khoi soi bac nguoi dan ong lan ra chet bat thuong Không có chuyện 'cảnh sát PCCC đổ xăng vào máy phát điện gây hỏa hoạn'

Thiếu tá Lê Thị Phương Thanh, Phòng công tác chính trị Cảnh sát PCCC TP.HCM, cho biết thông tin 'chiến sĩ PCCC đổ xăng vào ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.