Vượt Miss Universe, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 tổ chức ở VN được chọn là cuộc thi của năm

Theo Global Beauties, dù chỉ mới tổ chức được 5 năm nhưng Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã có thấy được sức mạnh và sự vượt bậc của mình.

Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties mới đây đã chính thức công bố, Pageant of the Year - Cuộc thi của năm do chuyên trang bầu chọn làMiss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Cuộc thi được tổ chức ở Việt Nam và tạo được dấu ấn rõ nét.

Theo Global Beauties, dù chỉ mới tổ chức được 5 năm nhưng Miss Grand International đã có thấy được sức mạnh và sự vượt bậc của mình. So với năm 2016 tổ chức tại Las Vegas có bước thụt lùi thì vào năm 2017, việc tổ chức tại Việt Nam đã mang Miss Grand International trở lại ấn tượng như những gì đã làm được trong các năm 2013, 2014 và 2015.

Suốt quá trình Miss Grand International diễn ra tại Việt Nam, cuộc thi được khen ngợi bởi khâu tổ chức chuyên nghiệp, các hoạt động xuyên suốt Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 cũng vô cùng đa dạng, phong phú và hoành tráng. Các thí sinh dự thi được tạo điều kiện để có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đặt chân đến Việt Nam.

Miss Grand International cũng là cuộc thi có đêm bán kết được tổ chức hết sức chỉn chu, hoành tráng bên cạnh đêm chung kết. Luôn đề cao yếu tố giải trí và chất lượng thí sinh ngày càng đi lên, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 xứng đáng là Pageant of the Year - Cuộc thi của năm.

vuot miss universe hoa hau hoa binh the gioi 2017 to chuc o vn duoc chon la cuoc thi cua nam
Miss Grand International được Global Beauties bầu chọn là Pageant of the Year - Cuộc thi của năm.

Xếp sau Miss Grand International trong năm 2017 là Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ - cuộc thi có sức ảnh hưởng, uy tín cũng như có tính chất giải trí cao nhất từ trước đến nay. Theo Global Beauties, Miss Universe tuy đã tổ chức rất thành công đêm chung kết hoành tráng, tốt nhất nhưng cả một quá trình, cuộc thi gây nhàm chán khi tổ chức đêm bán kết sơ sài, hoạt động cuộc thi không đa dạng, bị bó hẹp trong một không gian nhất định. Điều này làm cho thí sinh tham dự, giám đốc quốc gia, công chúng cảm thấy rất thất vọng. So với năm 2016 và những mùa giải trước đó thì Miss Unvierse 2017 được xem là bước thụt lùi.

vuot miss universe hoa hau hoa binh the gioi 2017 to chuc o vn duoc chon la cuoc thi cua nam
Miss Universe 2017 xếp thứ 2

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 xếp vị trí thứ 3. Global Beauties nhận định, so với những gì đã thực hiện được trong năm 2016 và giành được bầu chọn Pageant of the Year - Cuộc thi của năm thì rõ ràng ở mùa giải mới đây, cuộc thi đã có thấy sự xuống dốc. Chưa kể, việc có quá nhiều thí sinh lọt top trong đêm chung kết cũng như thí sinh không thể tham gia trình diễn ở đêm thi quyết định này làm cho sân chơi này trở nên kém sức hút hơn. Nếu được kết hợp với quá trình tổ chức như năm 2016 và hiệu ứng sân khấu tốt như năm 2017 thì đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo.

vuot miss universe hoa hau hoa binh the gioi 2017 to chuc o vn duoc chon la cuoc thi cua nam
Miss World 2017 xếp thứ 3

Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2017 xếp vị trí thứ 4. Đây là "đấu trường nhan sắc" được đánh giá có đêm chung kết ấn tượng với âm nhạc, vũ điệu, ánh đèn bắt mắt, sôi động. Song, những hoạt động trong quá trình cuộc thi diễn ra lại mờ nhạt, nghèo nàn ý tưởng. Chất lượng thí sinh ở mùa giải này cũng đi xuống thấy rõ so với năm 2016.

vuot miss universe hoa hau hoa binh the gioi 2017 to chuc o vn duoc chon la cuoc thi cua nam
Miss Supranational 2017 xếp thứ 4. Cuộc thi bị đánh giá có một mùa giải chất lượng thí sinh đi xuống

Xếp vị trí cuối cùng trong 5 cuộc thi uy mô nhất hành tinh là Miss International - Hoa hậu quốc tế. Miss International bị nhận định là quá truyền thống và cũ kĩ. Mặc dù sân chơi này có nhiều hoạt động tốt trong suốt quá trình diễn ra nhưng đêm chung kết cần được cải thiện để ngày càng tạo nên sức hút vì Miss International vốn dĩ có thương hiệu lâu năm, uy tín và sự tin cậy cao từ công chúng.

vuot miss universe hoa hau hoa binh the gioi 2017 to chuc o vn duoc chon la cuoc thi cua nam
Miss International 2017 quá truyền thống và cũ.
vuot miss universe hoa hau hoa binh the gioi 2017 to chuc o vn duoc chon la cuoc thi cua nam Venezuela quyết chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018?
vuot miss universe hoa hau hoa binh the gioi 2017 to chuc o vn duoc chon la cuoc thi cua nam Nếu thi quốc tế lần nữa, Phạm Hương phù hợp với 'đấu trường nhan sắc' nào?
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.