Vy Oanh chuẩn bị sinh con lần hai ở Mỹ

Hiện tại, Vy Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con và cả nhà đang ở Mỹ nôn nóng vài ngày nữa đón thành viên thứ 2 chào đời.
vy oanh chuan bi sinh con lan hai o my Bất ngờ lý do Vy Oanh giấu kín ông xã đại gia ở Mỹ

Để tháp tùng “bà xã” sang Mỹ sinh thì chồng của Vy Oanh phải sắp xếp quĩ thời gian hạn hẹp bay tới bay lui để lo công việc. Ngoài thời gian bận rộn thì “ông xã” ở nhà nấu nướng tẩm bổ cho vợ con, chia sẻ động viên Vy Oanh ở tháng cuối thai kì nhiều khó chịu mệt mỏi này. Cô cũng chuẩn bị tâm lí cho cậu cả khi sắp đón em bé mới chào đời.

"Dù mang thai, tôi không lơ là trong việc chăm sóc con. Từ đầu, Voi đã được mẹ tập cho tính tự lập. Bé ngủ ở phòng riêng, có người giúp việc chăm sóc. Mỗi sáng, tôi đưa con đến trường, chiều đến đón con về. Tối đến, tôi tranh thủ trò chuyện, dạy dỗ con" - Nữ ca sĩ tâm sự.

vy oanh chuan bi sinh con lan hai o my
Vy Oanh hạnh phúc bên con trai ở Mỹ trong tháng cuối thai kì.

Ngoài việc phụ giúp công việc kinh doanh của “ông xã” thì trong khi mang thai lần 2, Vy Oanh cũng âm thầm chuẩn bị album mới sắp phát hành mang tên Bến bờ cho con do chính cô sáng tác. Album này Vy Oanh dành tặng ba mẹ mình và ba mẹ chồng, mẹ nuôi, các sơ cũng như các đấng sinh thành, các bậc làm cha mẹ như một lời cảm ơn công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ.

Từ khi có gia đình, có con, Vy Oanh càng hiểu thêm nhiều khó khăn vất vả mà cha mẹ cả đời hi sinh cho con cái của mình vì vậy Vy Oanh mong đây sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp lễ vu lan báo hiếu.

vy oanh chuan bi sinh con lan hai o my
Nữ ca sĩ cho biết lần mang thai thứ 2 ít tăng cân hơn so thời gian đầu.

So với lần mang thai đầu tiên, Vy Oanh ít tăng cân hơn - khoảng hơn 7 kg - và chỉ ốm nghén ở vài tháng đầu. Vào những tháng cuối, cô bị mệt mỏi, hầu như không đi đâu được mà chỉ ở nhà nghỉ ngơi. Cô muốn bất ngờ nên không hỏi bác sĩ về giới tính em bé, nhưng vẫn mong mình có thêm con gái để nhà "có nếp có tẻ".

Hiện tại, Vy Oanh vẫn hạn chế chia sẻ về người bạn đời là doanh nhân. Cô tiết lộ anh là người trầm tính, không muốn bị để ý quá nhiều nên chỉ khi nào chồng sẵn sàng, cô mới dám nói nhiều hơn về anh. Cả hai cũng chưa làm đám cưới nhưng điều đó không khiến nữ ca sĩ bận tâm.

vy oanh chuan bi sinh con lan hai o my
Nét đáng yêu của cậu con trai đầu của Vy Oanh.
vy oanh chuan bi sinh con lan hai o my Bất ngờ lý do Vy Oanh giấu kín ông xã đại gia ở Mỹ

Mặc cho những tin đồn không hay về mình, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết "giữ kín” ông xã với người hâm mộ.

vy oanh chuan bi sinh con lan hai o my Mỹ nhân Việt sướng như tiên vì nhận quà hàng chục tỷ

Giờ đây sao Việt nhận quà tiền tỷ là chuyện nhỏ, có món quà còn hơn 30 tỷ đồng.

Ảnh: Mr.AT

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.