Vy Oanh khoe ảnh cận mặt con gái mới sinh 5 ngày tuổi

Ngoài ra, Vy Oanh còn giải thích ý nghĩa tên của con gái vừa sinh: Briana Lê Tuệ An.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh về thiên thần nhỏ thứ 2 của gia đình cô. Trước đó, vào chiều ngày 19/7, giọng ca Đồng xanh đã hạ sinh một bé gái tại một bệnh viện ở Mỹ. Vy Oanh cũng tiết lộ cô sinh thường và em bé may mắn sinh vào giờ đẹp.

Vy Oanh tâm sự: “Hiện tại tôi rất hạnh phúc khi con ra đời khỏe mạnh, cứng cáp. Lần nào sinh con, tôi cũng đều hồi hộp, lo lắng vì con nào mình cũng thương yêu như nhau. Đến khi con cất tiếng khóc chào đời, mọi thứ tốt đẹp, tôi mới yên lòng được”.

Sau những hình ảnh mới nhất về công chúa nhỏ vừa tròn 5 ngày tuổi, Vy Oanh cũng nhân cơ hội giới thiệu đôi nét về thành viên mới của gia đình. Cô viết: “Con chào các cô chú ạ. Con tên là: Briana Lê Tuệ An là em gái của anh: Benjamin Lê Hồng Anh. Hôm nay con được 5 ngày tuổi, da con đang lột rùi nè, đỏ lòm lòm à, rốn cũng bắt đầu khô sắp rụng rồi ạ”. Kèm theo đó, Vy Oanh không quên chia sẻ cận mặt con gái với nhiều nét đáng yêu, kháu khỉnh. Daddy và Mami mong con mai sau sẽ được như ý nghĩa của tên gọi là đức hạnh, quý phái và mạnh mẽ, trí tuệ đầy đủ trọn vẹn bình an”.

vy oanh khoe anh can mat con gai moi sinh 5 ngay tuoi
Vy Oanh chia sẻ cận mặt hình ảnh của con gái thứ 2 của mình chỉ mới 5 ngày tuổi.
vy oanh khoe anh can mat con gai moi sinh 5 ngay tuoi
Hiện tại, nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ ngơi sau sinh. Cô dự định sẽ đưa em bé về Việt Nam trong thời gian tới.
vy oanh khoe anh can mat con gai moi sinh 5 ngay tuoi
Trước đó, Vy Oanh từng hạ sinh một bé trai kháu khỉnh vào tháng 5/2015. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ gì về người chồng của mình.

Ca sĩ Vy Oanh sinh năm 1985, quê ở Phan Thiết. Cô xuất thân từ nhạc viện TP.HCM, được yêu thích nhờ chất giọng ngọt ngào. Hoạt động trong showbiz nhiều năm, nhưng tên tuổi của Vy Oanh được chú ý nhờ việc mạnh dạn chi tiền tỷ làm MV, trong đó có MV Đồng xanh, Fly, Hương rừng.

Năm 2014, sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Vy Oanh hạn chế hoạt động. Một năm sau, cô bất ngờ sinh con trai ở Mỹ. Dù khá kín tiếng với truyền thông nhưng cô lại thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình và bé Voi trên mạng xã hội. Năm 2016, giọng ca xinh đẹp đưa con trai về Việt Nam sống.

Tuy nhiên, khoảng thời gian này, Vy Oanh chỉ tập trung cho công việc kinh doanh, thỉnh thoảng mới xuất hiện ở vài sự kiện.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.