Xả súng tại California, 4 người chết nhiều trẻ em và người lớn bị thương

Ngày 14/11 theo giờ địa phương, một vụ xả súng nhắm vào trường tiểu học tại phía Bắc California khiến 4 người chết và hơn 10 người khác bị thương.

Theo thông tờ The New York Times đưa tin, một tay súng đã nhắm vào một trường tiểu học, giết chết ít nhất 4 người và làm hơn 10 người khác bị thương tại một thị trấn nhỏ gần khu bảo tồn Rancho Tehama, phía Bắc California vào ngày 14/11 theo giờ địa phương.

xa sung tai california 4 nguoi chet nhieu tre em va nguoi lon bi thuong
Xe hơi bị chặn trên đường ở miền bắc California nơi vụ bắn súng xảy ra. Ảnh: abc news

Phil Johnston, trợ lý cảnh sát quận Tehama cho biết, tên sát nhân được trang bị một súng trường bán tự động và hai khẩu súng ngắn, đồng thời các điều tra viên đang cố gắng để xác nhận danh tính của kẻ giết người.

Nhà chức trách địa phương cho biết, có hai trong số những người bị thương là trẻ nhỏ, 4 nạn nhân bị sát hại đều là những người trưởng thành.

xa sung tai california 4 nguoi chet nhieu tre em va nguoi lon bi thuong
Xe hơi bị chặn trên đường ở miền bắc California nơi vụ bắn súng xảy ra. Ảnh: The New York Times

Jeanine Quist, nhân viên của Trường Tiểu học Union Corning, xác nhận có những người bị thương ở trường, nhưng rất may không có ai thiệt mạng.

Phil Johnston cho biết thêm, "có một vụ tranh chấp diễn ra trên khu phố cạnh đó", ngoài ra vẫn chưa thể xác định rõ được động cơ của kẻ sát nhân.

xa sung tai california 4 nguoi chet nhieu tre em va nguoi lon bi thuong Động đất tại Iran, ít nhất 61 người chết hơn 300 người bị thương

Theo hãng AP đưa tin vào sáng 13/11, một trận động đất diễn ra tại biên giới Iran và Irap đã khiến ít nhất 61 ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.