Xác nhận: Andres Iniesta sẽ không cập bến Trung Quốc

Trùng Khánh Lực Phàm, câu lạc bộ đang chơi ở Super League Trung Quốc mới đây đã tiết lộ, họ sẽ không ký hợp đồng với Iniesta như những lời đồn đoán.
xac nhan andres iniesta se khong cap ben trung quoc Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona
xac nhan andres iniesta se khong cap ben trung quoc Top 10 chân sút vĩ đại nhất lịch sử El Clasico: Messi vẫn là 'Vua'
xac nhan andres iniesta se khong cap ben trung quoc HLV của Barca - Real bình thản bất ngờ sau Siêu kinh điển 'sóng gió'
xac nhan andres iniesta se khong cap ben trung quoc Barcelona 2-2 Real Madrid: Ronaldo gọi, Messi trả lời

Động thái này của CLB Trung Quốc gần như đã dập tắt tin đồn ​​chuyển nhượng của tiền vệ Andres Iniesta sau khi anh chia tay Barcelona.

Tháng trước, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có một buổi họp báo tuyên bố chia tay đội bóng cuối mùa giải này đầy cảm xúc. Điểm đến tiếp theo của đội trưởng Blaugrana được dự đoán là Trùng Khánh Lực Phàm, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc.

Thế nhưng, hôm thứ Hai vừa rồi, câu lạc bộ này đã đưa ra thông báo chính thức lên trang mạng xã hội Weibo của đội. Theo đó, thỏa thuận với cầu thủ 33 tuổi có thể bị hủy bỏ vì vấn đề tài chính.

xac nhan andres iniesta se khong cap ben trung quoc
Iniesta sẽ chia tay Barca sau 22 năm gắn bó

Chủ tịch CLB Jiang Lizhang chia sẻ: "Gần đây, giới truyền thông liên tục đưa tin, ngôi sao Iniesta của Tây Ban Nha sẽ gia nhập câu lạc bộ với mức lương rất cao. Có nhiều ý kiến ​​khác nhau về vấn đề này. Tôi có 3 thông báo.

- Câu lạc bộ sẽ không bao giờ vi phạm định hướng phát triển của bóng đá Trung Quốc, quyết tâm đóng góp vào sự phát triển lành mạnh của bóng đá Trung Quốc.

- Câu lạc bộ bắt nguồn từ Trùng Khánh, và đang cố gắng hết sức để tăng cường đầu tư vào hệ thống đào tạo trẻ mọi cấp độ. Chúng tôi có trách nhiệm cung cấp những cầu thủ chất lượng cho bóng đá Trùng Khánh nói riêng và bóng đá Trung Quốc nói chung.

- Bất kỳ vi phạm nào tới chính sách và quy định của Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc đều vi phạm triết lý phát triển của câu lạc bộ."

Tuy vậy, chủ tịch câu lạc bộ cũng không phủ nhận khả năng hợp tác với Iniesta ở một phương diện khác.

"Tất nhiên, trong tương lai, không loại trừ trường hợp, chúng tôi sẽ có sự hợp tác sâu sắc hơn giữa hai bên tại thị trường Trung Quốc, nhưng không có nghĩa là ông Iniesta sẽ gia nhập câu lạc bộ với tư cách cầu thủ", Chủ tịch CLB Jiang Lizhang nói thêm.

xac nhan andres iniesta se khong cap ben trung quoc Không phải Super League, đây mới là điểm đến của Iniesta sau khi chia tay Barca

Tiền vệ Andres Iniesta sẽ chơi bóng tại châu Á sau khi chia tay Barca, nhưng không phải là tại Super League của Trung Quốc

xac nhan andres iniesta se khong cap ben trung quoc Chia tay sớm Champions League, Barcelona lập kỷ lục La Liga

Bầy dơi Valencia không ngăn nổi Barcelona giành chiến thắng thứ 25 của mùa giải, xác lập kỷ lục về chuỗi trận bất bại tại ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.