Xem ngay kẻo lỡ: Top resort cao cấp giảm giá mạnh chào hè 2018

Ở thời điểm hiện tại, một số khu resort, khách sạn đã bắt đầu có kế hoạch và áp dụng những chính sách ưu đãi, giảm giá cho du khách dịp đầu hè.
top resort cao cap giam gia manh chao he 2018 Du lịch 30/4: Các khu resort gần Hà Nội không tăng giá nhưng hầu hết đã 'cháy phòng'

Nói tới nghỉ dưỡng ở resort, nhiều người thường cảm thấy e ngại về giá cả. Tuy nhiên, không phải lúc nào ở resort cũng đắt như mọi người vẫn thường nghĩ, nếu nắm bắt được những dịp giảm giá đặc biệt hoặc chương trình ưu đãi của các khu resort, bạn sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng cao cấp với giá phải chăng.

Dưới đây là một số khu resort đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho mùa hè năm nay.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Nhân dịp đặc biệt chào đón mùa hè, một vài resort bắt đầu các chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh nhằm kích thích nhu cầu vui chơi nghỉ dưỡng của khách du lịch. (Ảnh: Shinevent)

---

Bãi Lữ resort: Giảm 10 - 25%

Địa chỉ: Nghi Thiết, Nghi Lộc, Nghệ An.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Bãi Lữ resort tọa lạc tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Resort cách các địa điểm sau Quốc lộ 1A 5km, cách sân bay Vinh 21 km, cách ga Vinh 25 km, cách thị xã Cửa Lò 18km .(Ảnh: chudu24)

Khu du lịch sinh thái biển cao cấp đầu tiên ở Nghệ An - Bãi Lữ resort, với nhiều loại hình du lịch và dịch vụ phong phú. Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế với những ngôi biệt thự biệt lập liền kề, bố trí hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Resort bao gồm 135 phòng nghỉ được trang bị theo tiêu chuẩn 4 sao. (Ảnh: Bãi Lữ resort)

Theo anh Dũng (Trưởng ban quản lý, điều hành bộ phận kinh doanh) cho biết: "Hiện tại resort có tổng cộng 135 phòng thế nhưng đã có khoảng 65% số lượng phòng được du khách đặt cho dịp hè 2018, gồm chủ yếu là khách Việt."

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Hiện tại, Bãi Lữ Resort đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn chào hè 2018. (Ảnh: Bãi Lữ resort)

Được biết, tại Bãi Lữ Resort đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn, cụ thể như sau:

  • Du khách đặt phòng thời gian cuối tuần tháng 4,5 giảm giá từ 15 - 20% (trừ dịp lễ 30/4)
  • Du khách đặt phòng cuối tuần tháng 6,7 được giảm tới 10%
  • Du khách đặt phòng các ngày đầu tuần (CN, 2,3,4) trong mùa hè được giảm từ 20 - 25%.

Lưu ý: Thời gian áp dụng từ ngày: 2/4 - 31/5 (trừ dịp lễ 30/4) dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Bãi Lữ Resort và áp dụng cho tất cả các loại phòng.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt phòng trực tiếp qua website hoặc quầy của resort và đặt phòng thông qua các kênh lữ hành như: booking, Agoda, Tripadvisor,... (Ảnh: Bãi Lữ resort)

--

FLC Sam SonBeach & Golf Resort: 'Crazy Sale' giảm 40%

Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, xã Quảng Cư, huyện Sầm Sơn, Thanh Hóa

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Trải rộng trên diện tích hơn 200 ha là tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí quy mô gồm sân golf 18 hố, bể bơi nước mặn, chuỗi 13 nhà hàng và quán bar đa dạng cùng nhiều tiện ích được bố trí hài hòa với khuôn viên xanh. (Ảnh: chudu24)
top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
FLC Luxury Hotel Samson gồm khoảng 350 phòng, các phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây, hồ bơi riêng. (Ảnh: chudu24)
top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Dịch vụ khách sạn đa dạng gồm miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng. Phương tiện giải trí tại khách sạn như bãi biển riêng, sân golf (tại chỗ), hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em. (Ảnh: chudu24)

Trưởng phòng kinh doanh tại FLC Sầm Sơn cũng cho biết: "FLC Sầm Sơn đang thực hiện chương trình 'Crazy Sale': giảm giá 40% trong giai đoạn đoạn từ 06/4 - 17/5/2018 đối với tất cả các khách hàng đặt phòng tại quầy hay thông qua các kênh lữ hành như: Agoda, Booking,... cũng được hưởng những ưu đãi tương tự."

Cụ thể, chương trình 'Crazy Sale' như sau:

  • Giảm 40% trên mức giá công bố tại thời điểm đặt phòng
  • Áp dụng cho FLC Luxury Hotel Samson, FLC Grand Hotel Samson, FLC Luxury Resort Samson
  • Thời hạn đặt phòng: 06/04/2018 – 17/05/2018
  • Thời hạn lưu trú: 06/04/2018 – 17/05/2018 (không áp dụng ngày 28/04/2018)
top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Bể bơi chính của FLC Luxury Hotel Samson cũng là bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5.100m2. Diện tích đáng nể cùng thiết kế tinh tế khiến bể bơi này trở thành địa điểm check-in không thể bỏ qua của du khách khi tới với Thanh Hóa. (Ảnh: chudu24)

Trong thời gian tới, hệ thống hơn 70 tiện ích của quần thể sẽ được mở rộng với hàng loạt điểm đến vui chơi, giải trí mới như: Container Park - không gian độc đáo gồm khu chiếu phim ngoài trời, khu dã ngoại, tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật đương đại, Sky bar trên cao, quảng trường biển sôi động trải dài hơn 2km… góp phần vào thế giới trải nghiệm đặc sắc đang chờ bạn khám phá tại FLC Samson Beach & Golf Resort với ưu đãi Crazy Sales.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, thời thượng, chú trọng vào đường nét và hình khối. FLC Sầm Sơn đồng nhất trong từng đường nét thiết kế ở tất cả các khu vực. (Ảnh: chudu24)

---

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc: Giảm 15% kèm ưu đãi

Địa chỉ: Khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Tận dụng lợi thế là khu đất có địa thế đẹp, vuông vắn, với tầm nhìn thoáng, mở rộng về mọi phía, FLC Vĩnh Phúc Resort với tòa nhà khách sạn trung tâm có tầm cao vượt lên mọi công trình trong khu vực, cung cấp cho du khách cơ hội ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của khu vực đồng bằng Vĩnh Phúc xinh đẹp. (Ảnh: Travelpx Hotels & Resorts)
top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Đặc biệt, tòa nhà khách sạn chính còn sở hữu sân đáp trực thăng mini, cung cấp dịch vụ bay trong tương lai, giúp du khách có thêm những trải nghiệm quý giá “thu non sông gấm vóc vào tầm mắt”. (Ảnh: Vnbooking)

Phong cách trang trí mang đậm màu sắc châu Âu với màu trắng và màu vàng, cùng với hoa văn vương giả chủ đạo, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc khiến du khách lạc vào những không gian quen mà lạ, vô cùng thú vị. Tất cả nằm ẩn hiện trong một không gian xanh ngập tràn cỏ cây hoa lá rực rỡ sắc màu.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Kiến trúc sang trọng và giao hòa với thiên nhiên (Ảnh: Vnbooking)

Hiện tại, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc đang có chương trình Summer Deal, cụ thể những ưu đãi trong chương trình như sau:

Từ tối chủ nhật tới tối thứ 5: giá phòng là 1.700.000 đồng, tối thứ 6 và thứ 7 giá phòng là 2.200.000 đồng (Tặng 1 coupon trị giá 200.000 đồng/1 đơn/1 phòng, ngoài ra giảm giá 15% trên 1 bill thanh toán cho các dịch vụ spa....)

Lưu ý: Mức giá trên có bao gồm các dịch vụ bể bơi, ăn sáng cho 2 người lớn lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.

Thời gian áp dụng: từ 2/5 đến 31/8/2018.

Nếu đặt phòng qua các kênh lữ hành như: Booking, Agoda... sẽ có giá 'mềm' hơn so với đặt trực tiếp tại resort.

--

Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc: Giảm 30%

Địa chỉ: Tô Ngọc Vân, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn hồ Đầm Vạc bình yên và thơ mông.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên xanh mát cùng không khí trong lành, khu nghỉ dưỡng hiện lên tựa một tòa lâu đài uy nghiêm, tráng lệ, chờ đón du khách đến trải nghiệm và khám phá. (Ảnh: Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc)

Westlake Resort & Spa Vinh Phuc mang nét kiến trúc tân cổ điển trường tồn với thời gian bao gồm 147 phòng nghỉ và biệt thự của khu nghỉ dưỡng là 147 không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nơi du khách có thể tạm gác mọi âu lo của cuộc sống thường nhật.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Không gian xanh mát nhưng không kém phần sang trọng tại Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc. (Ảnh: Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc)
top resort cao cap giam gia manh chao he 2018
Thiết kế tinh tế trong từng đường nét hoa văn... (Ảnh: Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc)

Hiện nay, Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc đang áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách đặt phòng, cụ thể: giá phòng từ 1.800.000 đồng được giảm xuống còn 1.350.000 đồng/phòng đã bao gồm các tiện ích khác.

Thời gian áp dụng từ 30/4 - 31/08/2018.

--

Cách thức đặt phòng

Bạn gọi điện trực tiếp tới Resort hoặc đặt qua các trang như Booking, Agoda.

Nên đặt sớm và 'canh' các đợt giảm giá để tiết kiệm chi phí được nhiều nhất.

--

# RESORT

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018 5 resort trong nước lý tưởng để kết hợp nghỉ lễ và chụp ảnh cưới

Du lịch kết hợp chụp ảnh cưới là một gợi ý để bạn có được thần thái thư giãn, vui tươi trong những bức hình.

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018 Tăng giá 20 - 30% dịp nghỉ lễ 30/4, nhiều khách sạn ở Nha Trang vẫn 'không còn phòng cho thuê'

Chưa đến kỳ nghỉ lễ 30/4, các khách sạn ở khu vực trung tâm thành phố biển Nha Trang đã kín phòng, giá thuê tăng ...

top resort cao cap giam gia manh chao he 2018 Top 6 resort 'ngon-bổ-rẻ' từ Bắc chí Nam hợp lý để nghỉ ngơi dịp 30/4

Nếu bạn thực sự muốn được nghỉ ngơi sau những tháng ngày mệt nhoài với guồng quay hối hả của cuộc sống thì có thể ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.