Xét xử người đàn ông hiếp dâm bé gái 10 tuổi đến mang thai

Lợi dụng lúc cháu bé hàng xóm chỉ ở nhà 1 mình, Trung lẻn sang nhà bé để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tính đến khi bị phát hiện, Trung đã 4 lần thực hiện hành vi thú tính.

Theo dự kiến, ngày 12/12, TAND tỉnh Vĩnh Long sẽ đưa kẻ hiếp dâm bé gái đến mang thai 4,5 tuần tuổi ra xét xử.

Cáo trạng truy tố bị cáo Huỳnh Thanh Trung (SN 1979, ngụ ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là bé gái tên Thoa (SN 7/9/2007, hàng xóm của Trung).

Theo nội dung vụ án, khoảng 18h30 ngày 23/3, Trung thấy ông ngoại bé Thoa sang nhà một người hàng xóm để uống rượu. Biết bé Thoa ở nhà một mình, Trung nảy sinh ý đồ hiếp dâm bé Thoa.

Nghĩ là làm, Trung đi đến nhà của bé Thoa rồi dở trò đồi bạn với cháu bé, dẫn đến việc nạn nhân mang thai. Điều đáng nói, thời điểm bị hiếp dâm, bé Thoa mới chỉ 9 tuổi, 6 tháng, 14 ngày.

Vụ việc được người nhà bé Thoa phát hiện và tố cáo hành vi phạm tội của Trung. Khi được mời lên làm việc, Trung thừa nhận đã 4 lần hiếp dâm bé Thoa.

8 ngày sau khi thừa nhận hành vi phạm tội, vào ngày 31/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can, bắt giam đối với Huỳnh Thanh Trung để điều tra về hành vi “

ngay mai xet xu ke hiep dam chau be 10 tuoi den mang thai Bị hiếp dâm tập thể, bé gái uống thuốc tự vẫn

Mặc cảm vì bị Hưng và đám bạn giở trò đồi bại khi say rượu, bé gái uống thuốc trị bệnh động kinh để tự ...

”.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.