Xiaomi ra mắt Mi Pad 3, đối thủ giá rẻ của Samsung Galaxy Tab S3

Về thiết kế, sản phẩm này trông khá giống với phiên bản đời 2 ra mắt năm 2015. Thiết kế này trông cũng không khác biệt so với mẫu iPad của Apple.
xiaomi ra mat mi pad 3 doi thu gia re cua samsung galaxy tabs3

Lần gần nhất hãng công ngheẹ được mệnh danh "Samsung của Trung Quốc" ra mắt máy tính bảng là năm 2015, với mẫu Mi Pad 2. Theo Slashgear, việc Samsung ra mắt Galaxy Tab S3 có thể đã khiến Xiaomi phải có động thái để không bị tụt lại phía sau trên thị trường máy tính bảng Android.

Mới đây, hãng công nghệ mới nổi của Trung Quốc đã ra mắt mẫu máy tính bảng Mi Pad 3, nhưng khá lặng lẽ. Về thiết kế, sản phẩm này trông khá giống với phiên bản đời 2 ra mắt năm 2015. Thiết kế này trông cũng không khác biệt so với mẫu iPad của Apple.

Nhưng ngoài thiết kế, Mi Pad 3 là một sự thay đổi lớn với cấu hình hiện đại. Máy sở hữu RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Màn hình rộng 7,9 inch độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel, hay có thể gọi là màn hình Retina. Thiết bị mang viên pin 6.000 mAh, được dự đoán sẽ thoải mái để người dùng sử dụng máy cả ngày. Mi Pad 3 sử dụng chip xử lý 6 nhân MediaTek MT8176, xung nhịp tối đa 2,1 GHz.

xiaomi ra mat mi pad 3 doi thu gia re cua samsung galaxy tabs3

Đây là mẫu máy tính bảng hiếm hoi trên thị trường lúc này được trang bị camera tới 13 MP, khẩu độ f/2.2. Màn hình retina của máy cũng có thể chỉnh được nhiệt độ màu tương tự tính năng True Tone trên iPad Pro của Apple và thêm chế độ bảo vệ mắt ban đêm (Night Shift)

Model sẽ bán tại Trung Quốc từ ngày 6/4, giá niêm yết 1.499 tệ (khoảng 220 USD). Không chỉ là đối thủ của Samsung Galaxy Tab S3, sản phẩm cũng khiến iPad Mini tại thị trường Trung Quốc phải "dè chừng".

xiaomi ra mat mi pad 3 doi thu gia re cua samsung galaxy tabs3 Chỉ với 199 USD, bạn đã có thể sở hữu máy tính bảng 2 trong 1 chạy Windows mới nhất của Lenovo

Giá Chromebook mà mua được máy Windows thì còn gì hấp dẫn bằng.

xiaomi ra mat mi pad 3 doi thu gia re cua samsung galaxy tabs3 TCL sẽ sản xuất tablet BlackBerry?

Tính đến thời điểm này, Playbook là chiếc tablet duy nhất mà BlackBerry phát hành ra thị trường. BlackBerry Playbook sử dụng hệ điều hành ...

xiaomi ra mat mi pad 3 doi thu gia re cua samsung galaxy tabs3 Mi Pad 3 rò rỉ hoàn toàn: Màn hình 9,7 inch, vân tay siêu âm, 8GB RAM, Quick Charge 3.0, giá từ 6,5 triệu

Thời điểm mà Xiaomi giới thiệu sản phẩm mới đang tới gần, có vẻ như bên cạnh Mi 5c, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.