Xuân Bắc bị đạo diễn mắng không tôn trọng mọi người khi đi muộn gần 2 tiếng

Bên cạnh đó, Xuân Bắc cũng cho biết anh cảm thấy vô cùng xấu hổ vì hành động này của bản thân đã gây ảnh hưởng đến cả chương trình.
 
xuan bac bi dao dien mang khong ton trong moi nguoi khi di muon gan 2 tieng Xuân Bắc - Tự Long khuấy động bầu không khí đêm Giáng sinh
xuan bac bi dao dien mang khong ton trong moi nguoi khi di muon gan 2 tieng Con trai Xuân Bắc ước ông già Noel tặng... siêu xe
xuan bac bi dao dien mang khong ton trong moi nguoi khi di muon gan 2 tieng Tự Long nhịn Xuân Bắc như... nhịn cơm sống

Mới đây, Xuân Bắc đã bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi vì đến sự kiện trễ 1 tiếng 45 phút khiến nhiều khách mời, truyền thông và BTC phải chờ đợi. Trên trang cá nhân, nam danh hài cho biết:

"Thật là xấu hổ và buồn cho bạn!

Là một nghệ sĩ, là người trong ban tổ chức, là người cần phải chủ xị cùng với Đạo diễn - BTC - các nghệ sĩ để họp bàn triển khai công việc cho chương trình "Ấm tình nghệ sĩ". Ấy vậy mà đến muộn 1 tiếng 45 phút. Bao nhà báo và anh em nghệ sĩ chờ đợi. Xấu hổ lắm bạn ạ. Dù đã có lời xin lỗi nhưng như thế là chưa đủ đâu! Và dù bạn có việc đột xuất không dừng được thì bạn cũng phải một lần nữa xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình và hãy biểu diễn thật hay trong chương trình "Ấm tình nghệ sĩ" để không phụ lòng mọi người nhé.

Chiều nay lúc đến muộn đạo diễn có nói: Anh không tôn trọng mọi người.

Dù là không phải thế nhưng bạn cũng không thanh minh mà phải chấp nhận lời mắng mỏ ấy từ "mụ" Nguyễn Việt Thanh đạo diễn tài năng ghê gớm.

Bạn ấy là mình!

Xuân Bắc xin lỗi các anh em nghệ sĩ, các nhà báo, BTC có mặt trong chiều nay ạ".

xuan bac bi dao dien mang khong ton trong moi nguoi khi di muon gan 2 tieng
Dòng trạng thái của danh hài Xuân Bắc được đăng tải cách đây không lâu. (Ảnh: Chụp từ FBNV)
xuan bac bi dao dien mang khong ton trong moi nguoi khi di muon gan 2 tieng
Đây cũng là lần đầu tiên nam danh hài đi sự kiện trễ. (Ảnh: FBNV)

Lời chia sẻ này của Xuân Bắc đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Thời gian gần đây, tình trạng đi sự kiện trễ của nghệ sĩ đã gây ra nhiều bất bình trong dư luận.

Đặc biệt tại buổi họp báo The Face 2017 vừa qua, bộ ba HLV Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy đi trễ 2 tiếng khiến đông đảo khán giả lên tiếng bức xúc. Đây là một trong những văn hóa đáng buồn của làng giải trí Việt và ảnh hưởng lớn đến hình ảnh người nghệ sĩ.

xuan bac bi dao dien mang khong ton trong moi nguoi khi di muon gan 2 tieng Con trai Xuân Bắc ước ông già Noel tặng... siêu xe

Có vẻ như ông bố vui tính Xuân Bắc sẽ khó lòng chiều cậu con trai nhỏ của mình với điều ước tưởng dễ... hoá ...

chọn
Cận cảnh khu công nghiệp - đô thị 1.000 ha đang triển khai gần hai cao tốc ở Bắc Ninh
KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh nằm ven cao tốc Nội Bài - Hạ Long và gần đường Vành đai 4 vùng Thủ đô theo quy hoạch.