Xuân Bắc cùng 'quân sư' Bi Béo mách tuyệt chiêu giúp chị em dọn dẹp ngày Tết cực hài

Trước đống bát đũa ngổn ngang, Bi Béo cho biết cứ túc tắc dọn tới tối sẽ xong. Trong khi đó bố cậu bé hô hào mọi người cùng dọn dẹp.
xuan bac cung quan su bi beo mach tuyet chieu giup chi em don dep ngay tet cuc hai 'Nam Tào' Xuân Bắc viết tâm thư gửi vợ ngày 30 Tết
xuan bac cung quan su bi beo mach tuyet chieu giup chi em don dep ngay tet cuc hai Gia đình Xuân Bắc: Tết trọn tình thân
xuan bac cung quan su bi beo mach tuyet chieu giup chi em don dep ngay tet cuc hai Câu thoại 'bá đạo' đầu tiên của Táo quân 2018 được hé lộ

Đầu xuân năm mới, các sao Việt có những ngày nghỉ quây quần bên gia đình sau một năm bận rộn. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Xuân Bắc cùng gia đình tụ họp bên mâm cơm chào đón năm mới.

Tuy nhiên sau giờ phút ăn uống vui vẻ, nam danh hài cùng mọi người gặp phải vấn đề vô cùng đau đầu. Trước đống bát đũa ngổn ngang, Xuân Bắc bất ngờ hỏi ý kiến mọi người để tìm cách xử lí thỏa đáng nhất.

Clip Xuân Bắc được "quân sư" Bi Béo tiết lộ tuyệt chiêu dọn dẹp ngày Tết.

"Nói chung là ngày Tết làm cỗ đã khó, vất vả rồi và ăn uống sướng mồm nhưng bãi chiến trường như này dọn dẹp thế nào bây giờ", Xuân Bắc cầu cứu.

Đáp lại câu hỏi của bố, Bi Béo khẳng định chắc nịch nếu túc tắc dọn tới tối sẽ xong được mọi việc. Trong khi đó Minh Bùm và "đồng bọn" tỏ ra thờ ơ và lảng tránh việc dọn dẹp khiến ông bố Xuân Bắc...đau đầu.

Trước tình thế "10 người lười như nhau", nam MC Ơn giời cậu đây rồi khẳng định mọi người phải chia sẻ công việc này với nhau thay vì đùn đẩy hay lảng tránh.

xuan bac cung quan su bi beo mach tuyet chieu giup chi em don dep ngay tet cuc hai

Xuân Bắc hô hào mọi người cùng dọn dẹp bãi chiến trường.

"Bây giờ nếu ai cũng lười dọn với túc tắc đến tối thì làm như thế nào? Thực ra ngày Tết quây quần bên nhau là vui vẻ và sự vất vả phải chia sẻ chung với tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng mỗi người một tay một chân là chuẩn nhất. Đúng không?", danh hài đất Bắc hô hào.

Với những lời lẽ đầy thuyết phục của Xuân Bắc, mọi người trong gia đình nam nghệ sĩ cùng nhau dọn dẹp khiến không khí náo nhiệt hơn.

xuan bac cung quan su bi beo mach tuyet chieu giup chi em don dep ngay tet cuc hai Mê mẩn với bộ ảnh Tết của 3 mĩ nhân 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho, Mai Thảo và Huyền Trân là 3 mĩ nhân của "Vì yêu mà đến" tung bộ ảnh đẹp mê mẩn trong những ngày ...

xuan bac cung quan su bi beo mach tuyet chieu giup chi em don dep ngay tet cuc hai Từng đến 'Vì yêu mà đến' để tỏ tình, những hot boy, hot girl này làm gì trong ngày Tết 2018?

Mai Thảo và Huyền Trân tung bộ ảnh mới. Ron Phan, Chí Đại có những giây phút thoải mái bên bạn bè. Tuấn Khương vẫn ...

xuan bac cung quan su bi beo mach tuyet chieu giup chi em don dep ngay tet cuc hai 'Vì yêu mà đến' tập 23: Hai mỹ nhân cùng quyết định dắt tay người thương rời khỏi chương trình

Lần đầu tiên trong "Vì yêu mà đến" xuất hiện liên tục 2 Happy Ending. Cả Cara Phương và Gia Linh đều cùng dắt tay người ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.