Xuân Trường tính chuyện tiểu phẫu sau ASIAD 2018

Tiền vệ đội trưởng của HAGL và U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường đang cần bác sĩ tư vấn để quyết định việc có nên phẫu thuật dứt điểm viêm cuốn mũi hay không.

ASIAD 2018 đã kết thúc, với riêng tiền vệ Lương Xuân Trường thì giải đấu vừa qua là một trải nghiệm vừa vui vừa buồn. Vui vì thành tích của Olympic Việt Nam lọt vào bán kết, buồn vì sức khỏe không đảm bảo.

Từ ngày về Việt Nam hôm 2/9 đến nay, Xuân Trường tranh thủ về thăm gia đình và được CLB HAGL cho nghỉ phép vài ngày trước khi trở lại tập trung vào tối 5/9 tại Trung tâm Hàm Rồng (Pleiku, Gia Lai).

Lãnh đạo đội bóng cho biết Xuân Trường đang tính chuyện phẫu thuật cuốn mũi nếu vết thương không lành. Nó có thể tự động hết nhưng cũng có thể tái phát bất cứ lúc nào không hay.

xuan truong tinh chuyen tieu phau sau asiad 2018

Hình ảnh Xuân Trường ở ASIAD rất khác với khi anh thi đấu tại VCK U23 châu Á. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho hay: “Đợi Xuân Trường về tập trung cùng đội rồi bác sĩ Đồng Xuân Lâm sẽ thăm khám để tư vấn cho cậu ấy. Hy vọng Trường có thể sớm trở lại phục vụ ở sân chơi V.League”.

Nếu làm tiểu phẫu, Xuân Trường sẽ mất khoảng từ 10 ngày để hồi phục sức khỏe và quan trọng hơn là dứt điểm được “cái gai” trong mũi của mình để tập trung cho HAGL và lấy lại phong độ sớm nhất có thể.

Người hâm mộ rất lo lắng cho Lương Xuân Trường ở ASIAD 2018. Phong độ thất thường với việc mất suất đá chính đã khiến rất nhiều khán giả đặt câu hỏi. Hình ảnh khi đó trái ngược với những gì diễn ra ở Thường Châu cách đó 7 tháng.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1995 vị viêm cuốn mũi trước ngày tập trung ASIAD 2018 (23/7) và được tư vấn là không nên phẫu thuật để kịp cùng thầy Park Hang-seo đến Indonesia dự giải. Nhưng chỗ viêm bắt đầu sưng, đau khiến tiền vệ người Tuyên Quang mất ngủ liên tục.

xuan truong tinh chuyen tieu phau sau asiad 2018

Viêm cuốn mũi ảnh hưởng lớn đến thể lực của Xuân Trường ở ASIAD. Ảnh: Quang Thịnh.

Xuân Trường cũng xuống sắc thấy rõ, da mặt của số 6 sần sùi, khuôn mặt hốc hác vì thiếu ngủ. Anh cũng hay tránh né ống kính máy ảnh và máy quay truyền hình. Tâm lý của cầu thủ này cũng bị ảnh hưởng.

Đội trưởng U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018 chỉ chơi 160 phút sau 6 trận, tức là khoảng 26 phút/trận. Đây là con số khiêm tốn đối với Xuân Trường và nói lên sự ảnh hưởng từ vết thương trên mũi.

V.League 2018 còn 6 vòng đấu nữa, Xuân Trường có vai trò quan trọng trong mục tiêu trụ hạng của đội bóng phú núi. Xa hơn là AFF Cup 2018, Xuân Trường có lẽ nên đoạn tuyệt với mối đe dọa viêm cuốn mũi để có thể trạng tốt nhất cùng thầy trò Park Hang-seo chinh phục đấu trường khu vực.

Lịch dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập 30 cầu thủ từ ngày 11/10 để chuẩn bị tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 13/10 và kéo dài gần một tháng trước khi về Hà Nội thi đấu giao hữu rồi mới tham dự AFF Cup.

xuan truong tinh chuyen tieu phau sau asiad 2018 U23 Việt Nam: Xuân Trường nợ HLV Park Hang Seo lời xin lỗi...

Được tin tưởng hết mức, nhưng rốt cuộc những gì mà Xuân Trường đáp lại niềm tin mà HLV Park Hang Seo dành cho mình chỉ là ...

xuan truong tinh chuyen tieu phau sau asiad 2018 Đội hình chính thức U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Xuân Trường trở lại, Văn Đức thế chỗ Công Phượng

Thông tin lực lượng, đội hình ra sân chính thức U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (16h00, 29/8) trong khuôn khổ trận bán kết ...

xuan truong tinh chuyen tieu phau sau asiad 2018 CƯỜI NGẤT với bộ ảnh sao U23 Việt Nam 'hợp thể', nhận ra chứng tỏ bạn là fan cực kỳ 'cứng'

Bộ ảnh chế các ngôi sao U23 Việt Nam trước thềm trận đấu với U23 Syria (19h30, 27/8) trong khuôn khổ tứ kết bóng đá ...

xuan truong tinh chuyen tieu phau sau asiad 2018 HÀI HƯỚC: Olympic Việt Nam lại gây sốt với… Vũ điệu Hoài Linh

Cả đội Olympic Việt Nam vừa cho thấy sự vui tính của mình khi nhún nhảy rất hài hước theo những câu hát của… danh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.