Xuất hiện clip cover của anh chàng ngoại quốc, hit mới của Hari Won đã 'càn quét' mạng xã hội như thế này!

Sau một tuần ra mắt, bản ballad “Có chăng là giấc mơ” của Hari Won vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mạng xã hội, thậm chí nhiều người ngoại quốc cũng cover ca khúc này.

Mở màn cho năm 2018 với ca khúc Có chăng là giấc mơ, Hari Won lại khiến người nghe chao đảo về cảm xúc với sự thổn thức từ ca từ đến giai điệu. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, bài hát này từng được gửi đến cô 5 năm trước, tuy nhiên thời điểm hiện tại mới chín muồi về cảm xúc và giọng hát nên mới cho ra mắt khán giả.

Tuy đã có gia đình và đang tận hưởng sự hạnh phúc, vui vẻ bên ông xã Trấn Thành, nhưng dường như khi nhập vai vào một kẻ thất tình, Hari Won vẫn khiến người nghe đủ run rẩy. Từ trong lời của ca khúc, người nghe cảm nhận được một câu chuyện tình tan vỡ với sự day dứt về người yêu cũ của cô gái. Với sự cộng hưởng khá tốt về chất giọng cảm xúc, sự trải nghiệm và thế mạnh về dòng nhạc ballad, không khó để Có chăng là giấc mơ được chú ý nhiều như vậy.

Sau một tuần ra mắt ca khúc, rất nhiều bạn trẻ đã cover lại bài hát theo những cách rất riêng.

Bản ballad buồn của Hari được cô nàng Mây cover lại bằng piano

Diệu Nhi cũng cover lại ca khúc mới Hari Won theo phong cách hài "đặc trưng"

Anh chàng ngoại quốc Dylan cũng tập cover hit mới của Hari Won, thậm chí còn "diễn sâu" rất đáng yêu.

“Có chăng là giấc mơ” có vượt qua cái bóng của “Anh cứ đi đi”?

Trong số hơn 20 ca khúc ra mắt trong 4 năm hoạt động tại Vpop, Anh cứ đi đi được xem là một “điểm sáng” trong sự nghiệp của Hari Won. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi về giọng hát, cách phát âm khi mới ra mắt vào tháng 7/2016, tuy nhiên ca khúc này vẫn như virus lan nhanh trong đời sống âm nhạc của giới trẻ. Bản ballad nổi tiếng này cũng giúp Hari gặt hái nhiều giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp ca hát tại Việt Nam, đồng thời củng cố vị trí trong lòng người hâm mộ và chứng minh sự nỗ lực đã có quả ngọt của nàng ca sĩ gốc Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian đó, dù ra mắt khá nhiều bài hát với sự đa dạng về thể loại, phong cách nhưng vẫn chưa có bài hát nào “soán ngôi” của Anh cứ đi đi. Nhiều người cho rằng việc thử nghiệm nhiều dòng nhạc, mang sự tươi vui trong âm nhạc không phù hợp với Hari khi thế mạnh trước giờ của cô vẫn là những bản ballad tự sự, nhiều cảm xúc và quan trọng là hợp thị hiếu người nghe. Tuy nhiên Yêu không hối hận hay Làm sao để yêu dù phát huy đúng sở trường nhưng vẫn chưa thể vượt qua “cái bóng” kia, dù mỗi ca khúc đều thu về lượt nghe “khủng”.

Hiện tại, rất khó để khẳng định Có chăng là giấc mơ liệu có giúp Hari gom về những giải thưởng âm nhạc trong năm nay, hoặc trở thành một bản hits “triệu view” thứ hai trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một điều có thể nhìn thấy được là ca khúc này đã trở thành một “món ăn tinh thần” mới trong đời sống âm nhạc của giới trẻ. Trong bầu không khí Vpop những tháng đầu năm 2018 với sự trỗi dậy của underground thì Có chăng là giấc mơ là một trong số ít những “nốt lặng” đáng nhớ để khán giả lưu tâm.

xuat hien clip cover cua anh chang ngoai quoc hit moi cua hari won da can quet mang xa hoi nhu the nay
"Có chăng là giấc mơ" trở thành một "món ăn tinh thần" trong đời sống âm nhạc của giới trẻ trong 2018.

Quan trọng nhất, đây là phát súng đầu tiên của nữ ca sĩ Hàn Quốc trong năm 2018 khi cô quay lại đúng sở trường ballad tự sự. Sau năm 2017 với nhiều thử nghiệm về sản xuất phim, ra mắt tự truyện thì Hari Won khẳng định: “2018 là thời điểm cô dồn sức cho âm nhạc nhiều với những bài hát được “đo ni đóng giày””.

xuat hien clip cover cua anh chang ngoai quoc hit moi cua hari won da can quet mang xa hoi nhu the nay Hari Won chính thức lên tiếng khi Trấn Thành bị dân mạng cố tình 'gọi nhầm' là Tiến Đạt

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cảm thấy khó xử trước tình huống trên khi bị nhiều người cố tình bị nhiều chế giễu, thậm ...

xuat hien clip cover cua anh chang ngoai quoc hit moi cua hari won da can quet mang xa hoi nhu the nay 4 nghệ sĩ Hàn Quốc thành công khi hoạt động trong showbiz Việt

Thị trường giải trí Việt vẫn là "miếng bánh" béo bở để không ít nghệ sĩ ngoại quốc tấn công với những dự án đầu ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.