Xuất hiện thêm clip sốc vụ bêu danh người bán dâm

Người mặc sắc phục công an cầm micro miêu tả các động tác quan hệ tình dục của những người liên quan đến hành vi bán dâm cũng là người xuất hiện trong clip bêu danh trước đó.

Sau khi clip Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) công khai danh tính 4 người có liên quan đến hành vi mua bán dâm gây "bão" trên mạng xã hội thì trưa 31-1, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện thêm một đoạn clip thứ 2 dài khoảng 2 phút.

Người mặc sắc phục công an cầm micro đọc cũng là người xuất hiện trong clip trước đó.

xuat hien them clip soc vu beu danh nguoi ban dam
Cán bộ Công an thị trấn Dương Đông "miêu tả" từng động tác quan hệ tình dục của người mua bán dâm trước mặt nhiều người, trong đó có trẻ em (Ảnh cắt ra từ clip)

Xem qua nội dung clip, nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc trước việc cán bộ Công an thị trấn Dương Đông đã "miêu tả" từng động tác quan hệ tình dục của 2 người nữ và một người nam trong clip, như: "Chị X dùng miệng, tay…để… với anh T….".

Sáng 31-1, trao đổi với Báo Người Lao Động, Đại tá Lê Văn Mót – Trưởng Công an huyện Phú Quốc – cho biết thực hiện theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, Công an huyện Phú Quốc đã đạo thành lập Tổ công tác để xuống kiểm tra lại qui trình Công an thị trấn Dương Đông làm việc thế nào để có kết luận chính thức, từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp. "Nếu kết luận là sai đến đâu thì sẽ xử lý đến đó đối với những cá nhân, tập thể có liên quan. Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo khắc phục thì chúng tôi sẽ chấp hành trên tinh thần cầu thị" – đại tá Lê Văn Mót khẳng định.

xuat hien them clip soc vu beu danh nguoi ban dam Chủ tịch tỉnh Kiên Giang chỉ đạo làm rõ vụ 'bêu' người mua bán dâm giữa đường

Liên quan vụ Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc) công khai danh tính người mua, bán dâm giữa đường, Chủ tịch UBND tỉnh ...

xuat hien them clip soc vu beu danh nguoi ban dam 'Bêu' người mua, bán dâm giữa đường: Công an huyện Phú Quốc báo cáo gì?

Liên quan vụ Công an thị trấn Dương Đông công khai danh tính người mua bán dâm giữa đường, Giám đốc Công an tỉnh Kiên ...

xuat hien them clip soc vu beu danh nguoi ban dam Yêu cầu báo cáo việc công an "bêu tên" người mua bán dâm

Lãnh đạo Công an huyện Phú Quốc khẳng định việc bêu tên người vi phạm là sai, đã yêu cầu công an thị trấn Dương ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.